x close

รวบฆาตกร ฆ่ารปภ.ต่อเนื่อง ย่านโชคชัย 4


รวบฆาตกรฆ่ารปภ.ต่อเนื่องย่านโชคชัย 4  (ไอเอ็นเอ็น)

         รักษาการผู้การกองปราบ แถลงรวบฆาตกร ฆ่ารปภ.ต่อเนื่อง หลังก่อคดีใช้ไม้ทุบคนเฝ้าร้าน 13 ราย ย่านเกษตรนวมินทร์ และ โชคชัย 4 สารภาพตีตอนหลับเพราะไม่ต่อสู้

         พ.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ รักษาการผู้บังคับการปรามปราบ แถลงข่าว จับกุมนายโจ๊ก เอี่ยมสุวรรณอายุ 30 ปี ชาวกาญจนบุรี พร้อมของกลางไม้ 1 ท่อน โทรศัพท์มือถือ 14 เครื่อง และบัตรเครดิต 4 ใบ จับกุมได้ที่ซอยนวมินทร์ 54 เขตบึงกุ่ม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นและชิงทรัพย์ พ.ต.อ.สุทธิสาร กล่าวว่า สืบเนื่องจากหลายเดือนที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายใช้ไม้ทุบศีรษะ เจ้าหน้าที่ รปภ. เฝ้าร้าน ที่นอนหลับขณะปฏิบัติหน้าที่แล้วขโมยทรัพย์สินไป มักจะก่อเหตุในย่านลาดพร้าว โชคชัย เกษตรนวมินทร์ และซอยนวลจันทร์

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบสวนหาข้อมูลตามแหล่งขายโทรศัพท์มือถือ ในย่านปัฐวิกรณ์ และตะวันนา จนได้เบาะแส และนำมาประกอบกับหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ที่คนร้ายเข้าไปใช้ก่อเหตุมี นายเรวัต พืชบัวงาม อายุ 50 ปี รปภ.ของบริษัทภูมิ จำกัด ขณะนอนหลับอยู่ที่เต็นท์ขายรถจักรวาล หลังโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ท้องที่ สน.โชคชัย มีรูปพรรณใกล้เคียงกับนายโจ๊ก จึงนำตัวมาสอบสวน 

         จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2547-2553 รวมกว่า 13 คดี มีผู้เสียชีวิต 2 คน มีผู้บาดเจ็บอีก 11 ราย ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าหน้าที่รปภ. ที่นอนหลับขณะ ปฏิบัติหน้าที่ เพราะง่ายแก่การก่อเหตุ ผู้เสียหายไม่ต่อสู้ และออกหาเหยื่อประมาณตั้งแต่ตี 2 จน ถึง เช้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว มาดำเนินคดี 
 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบฆาตกร ฆ่ารปภ.ต่อเนื่อง ย่านโชคชัย 4 อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2553 เวลา 14:26:57 5,952 อ่าน
TOP