x close

MRT ตรวจเข้ม ย้ำผู้ใช้บริการไม่ต้องกังวล




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

          รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ตรวจเข้มทุกสถานี ยันผู้ใช้บริการสบายใจได้ พร้อมรับมือวินาศกรรม

          หลังจาก นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย อ้างว่าจะมีการก่อวินาศกรรมบริเวณรภไฟฟ้าใต้ดิน MRT นั้น ทางการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ได้ออกมายืนยันความปลอดภัยในเรื่องดังกล่าวแล้ว โดย นายเยี่ยมชาย ฉัตรแก้ว รักษาการผู้ว่าการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่า ทุกสถานีมีการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทั่วถึง และ ยังมีการขอค้นกระเป๋าผู้โดยสารทุกคน ที่เดินผ่านประตู เข้า-ออก มีการติดกล้องวงจรปิดด้วย

          อีกทั้ง แต่ละสถานีของ MRT นั้น ออกแบบให้เป็นที่โล่งโปร่ง สามารถมองเห็นสิ่งผิดสังเกตได้ชัดเจน ซึ่งทาง รฟม. ก็ได้กำชับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแล้วว่า หากพบเห็นสิ่งต้องสัย ให้รีบเข้าตรวจสอบอย่างเข้มงวด

          ซึ่ง นายเยี่ยมชาย เผยต่อว่า จากการประสานหน่วยงานความมั่นคง ไม่มีการแจ้งเตือนในเรื่องการก่อวินาศกรรมแต่อย่างใด จึงไม่จำเป็นต้องขอกำลังสนับสนุนจากทหารให้เข้าช่วยดูแลเพิ่มเติม ส่วนกล้องวงจรปิดนั้นสามารถใช้งานได้ตามปกติ

          อย่างไรก็ตาม นายเยี่ยมชาย รักษาการณ์ผู้ว่าฯ รฟม. ได้ฝากไปยังประชาชน ให้มั่นในในการใช้บริการของรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ว่ามีความปลอดภัยอย่างแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MRT ตรวจเข้ม ย้ำผู้ใช้บริการไม่ต้องกังวล อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2553 เวลา 15:27:10 7,305 อ่าน
TOP