x close

เด็กม.6ถูกแก๊งอริต่างรร.รุมแทงกลางห้าง



เด็กม.6ถูกแก๊งอริต่างรร.รุมแทงกลางห้าง (ไอเอ็นเอ็น)
  
        อีกแล้ว! เด็กนักเรียน นักเลง ถือมีด ยกพวกไล่แทงกัน ในห้างมาบุญครอง บาดเจ็บ 3 สาหัส 1 

        ร.ต.ท.ภูริทัต บุญช่วย พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณชั้น 7 ห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง แขวงและเขตปทุมวัน กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าทาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง ได้นำผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย โดยทั้งหมดเป็นเด็ก นักเรียน ชั้น ม. 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อายุ 15 ปี และอายุ 17 ปี อีก 2 คน ซึ่งทั้ง 3 คนถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ บริเวณท้องอาการสาหัส 1 ราย อีก 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย

        ทั้งนี้ จากการสอบสวน เพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกันซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้รวมตัวกัน ประมาณ 6-7 คนไปเที่ยวที่บริเวณชั้น 7 ของห้าง ซึ่งเป็นชั้นที่มีการเล่นโบว์ลิ่ง ตู้เกมส์ โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร เป็นที่ที่กลุ่มวัยรุ่นมักจะชอบไปเที่ยว

         โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังซื้อไอศกรีม อยู่บริเวณ หน้าลานโบว์ลิ่ง ก็ได้พบกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ที่มีอยู่ด้วยกันประมาณ 10 กว่าคน ซึ่งกลุ่มผู้บาดเจ็บรู้จักเพียงคนเดียว เท่านั้น ชื่อเล่น"เมนท์" เรียนอยู่ชั้น ม. 6 โรงเรียนวัดไตรมิตร และเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันมาก่อน ภายหลัง นายเมนท์ ได้ออกไปอยู่โรงเรียนอื่น โดยนายเมนท์ เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ ลักษณะอ้วน ผิวคล้ำ ไว้ผมรองทรงรากไทร ได้ใช้มีดลักษณะ คล้ายมีดสปริง ยาวประมาณครึ่งฟุต วิ่งเข้ามาไล่แทงกลุ่มผู้บาดเจ็บ จนต่างคนต่างวิ่งหนีตาย และหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง ได้เข้ามาระงับเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป ก่อนที่จะประสานให้มูลนิธิฯนำตัวผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลตำรวจ

        เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปกติกลุ่มของตนไม่ค่อยได้มาเที่ยวที่ห้างดังกล่าวเท่าไหร่ นานๆ จะมาสักครั้ง และกลุ่ม ที่ก่อเหตุก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ยกเว้นเพียงนายเมนท์ คนเดียวเท่านั้น ซึ่งกลุ่มที่ก่อเหตุน่าจะอาศัยอยู่ย่านตลาดน้อย โดยใช้ชื่อ ว่าแก๊ง " เคเคที "





 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กม.6ถูกแก๊งอริต่างรร.รุมแทงกลางห้าง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2553 เวลา 16:44:48 23,353 อ่าน
TOP