x close

แจ้งจับกระเทยคู่ขาพ่อ บังคับลูกเลี้ยงกินอุจจาระ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            แจ้งจับสาวประเภทสอง จ.สุรินทร์ คู่ขาพ่อใช้กำลังทุบตีลูกเลี้ยงวัย 8 ขวบ ทั้งยังบังคับให้กินอุจจาระและปัสสาวะด้วย

            ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายประสิทธิ์ ไหมทอง อายุ 52 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านระแงง ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ว่า ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี ได้ถูกนายบุญถึง ทองอ้อม หรือ โอ๊ะ สาวประเภทสอง ที่เป็นคู่ขากับ นายนิวัฒน์ หรือ ต้อม อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบิดา ด.ช.เอ ทำร้ายด้วยการทุบตี และให้กินอุจจาระของแมว กับปัสสาวะของนายโอ๊ะ โดยบ่อยครั้งที่ทุบตีและจับเด็กกดน้ำเป็นเวลานาน  

            ทั้งนี้เหตุการณ์ล่าสุด นายโอ๊ะ ได้ผลัก ด.ช.เอ ล้มไปฟาดจนศีรษะแตกเลือดอาบ ด.ช.เอ จึงเก็บเสื้อผ้าใส่ถุงพลาสติก แล้ววิ่งหนีไปยังบ้านของชาวบ้านที่อยู่ห่างออกไปจากบ้านของตนเอง ชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์จึงนำตัว ด.ช.เอ ส่งโรงพยาบาลและให้พักอาศัยอยู่ด้วยที่บ้านของ นายสมปอง สมสุข ผู้ใหญ่บ้านพันษี หมู่ 5 ต.จารพัต อ.ศีขรภูมิ เป็นการชั่วคราว และรายงานให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุรินทร์ทราบเรื่อง

            ขณะที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่า นายนิวัฒน์ บิดาของ ด.ช.เอ หย่าร้างกับภรรยาเมื่อ 2 ปีก่อน และย้ายจาก จ.ชุมพร ที่เคยอยู่กินกับมารดาของ ด.ช.เอ มาอยู่ที่ จ.สุรินทร์ บ้านของนายบุญถึง หรือ โอ๊ะ ฉันท์สามี-ภรรยา โดยนายนิวัฒน์ ได้ไปรับ ด.ช.เอ มาจาก จ.ชุมพร เมื่อประมาณ 1 ปีก่อน

            ซึ่ง นายโอ๊ะ ที่เลี้ยงดู ด.ช.เอ ในฐานะแม่เลี้ยง เป็นคนใจร้อน มักทำร้ายร่างกาย ด.ช.เอ เป็นประจำ ทั้งการตบตี จับกดน้ำ หรือบังคับให้ดื่มกิน น้ำปัสสาวะ และอุจจาระ โดยหาก ด.ช.เอ กินไม่หมด ก็จะบังคับให้กินจนหมด จนกระทั่งต้องอาเจียนออกมาหลายครั้ง ซึ่งบิดาของ ด.ช.เอ ก็ไม่เคยห้ามปรามแต่อย่างใด เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย และไม่มีที่อยู่

            โดย ด.ช. เอ เล่าว่า น้าโอ๊ะ ลงมือทำร้ายตนทุกวันตั้งแต่ครั้งแรกที่มาอยู่ แต่พ่อก็กลัวน้าโอ๊ะจึงไม่กล้าห้าม ส่วนตนเองก็กลัวน้าโอ๊ะจะฆ่า จึงได้แต่ทำตาม ให้กินปัสสาวะของน้าโอ๊ะ ก็ต้องเอามือบีบจมูก แล้วกินเข้าไปให้หมด ส่วนอุจจาระนั้นเป็นอุจจาระของแมว และสาบานได้ว่าไม่ได้โกหก 

            อย่างไรก็ตามอาการของ ด.ช.เอ ล่าสุดต้องเย็บที่ศีรษะถึง 4 เข็ม จากการถูก นายโอ๊ะ ผลักจนล้มและศีรษะด้านหลังมีบาดแผล โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสุรินทร์ พา ด.ช.เอ ไปอยู่ในความดูแลของ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุรินทร์  โดย ด.ช.เอ สามารถรับประทานอาหารได้เยอะ และร่าเริงขึ้นแล้ว ทั้งนี้กำลังตามหาตัวมารดาของ ด.ช.เอ เพื่อดูว่าพร้อมเลี้ยงดูหรือไม่ หากไม่พร้อมก็จะอยู่ในความดูแลของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายเรียกนายโอ๊ะมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับกระเทยคู่ขาพ่อ บังคับลูกเลี้ยงกินอุจจาระ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2553 เวลา 20:41:46 28,813 อ่าน
TOP