x close

ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่มปล้นรถขนเงิน 16 ล้าน

ขโมยเงิน




ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่มปล้นรถขนเงิน 16 ล้าน (ไอเอ็นเอ็น)

           รอง ผบก.น.4 เผย ศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา คดีปล้นเงิน ธ.ทหารไทย 16 ล. แล้ว ระดมแจกจ่ายภาพไป ตามท้องที่ต่าง ๆ พร้อมเรียกสอบพยานเพิ่มเติมอีก

           พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึง ความคืบหน้าการติดตามคนร้ายปล้นรถขนเงินของ ธนาคารทหารไทย จำนวน 16 ล้านบาท ที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ย่านศรีนครินทร์ ว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถออกภาพสเกตช์ 1 ใน 3 คนร้าย เป็นชายอายุไม่เกิน 40 ปี ผมตั้ง หน้าเหลี่ยม ผิวดำแดง และจากการสอบปากคำพยานที่เห็นใบ หน้าของคนร้ายคนดังกล่าว ที่นั่งอยู่ตอนหลังของรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ คันที่ปล้นเงิน แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ 

           ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้นำภาพสเกตช์ของผู้ต้องหา พร้อมคำร้อง มาขออนุมัติหมายจับจากศาล ล่าสุด ศาลอนุมัติหมาย จับผู้ต้องหารายนี้แล้ว ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ซึ่งหลังจากได้รับหมายจับแล้ว พนักงานสอบสวนเตรียมแจกหมายจับไป ยังสถานีตำรวจต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ประชาสัมพันธ์ และติดตามตัวผู้ต้องหา 

           ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาข้อมูลเชื่อมโยง และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลต่อไป พร้อมกันนี้ พนักงานสอบสวน ได้เรียกสอบพยานเพิ่มเติม 

           ซึ่งส่วนมาก เป็นเจ้าหน้าที่ของธนาคารทหารไทย เกี่ยวกับเรื่องการจัดระบบการแจกจ่ายงานให้กับพนักงาน ในแต่ละวันว่า มีการนำเงินส่งไปยังสถานที่ใดบ้าง และจำนวนเท่าใด ซึ่งเป็นข้อมูลพื้นฐานในการหาความเชื่อมโยง เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับหนุ่มปล้นรถขนเงิน 16 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2553 เวลา 15:56:53 3,652 อ่าน
TOP