x close

เผยภาพสเกตช์ 2 คนร้าย ยิง พนักงานบริษัทแซมโก้



เผยภาพสเกตช์2คนร้ายยิงพนง.บ.แซมโก้ (ไอเอ็นเอ็น)
  
          ตำรวจ เผย ภาพสเกตช์ 2 คนร้าย ยิงพนักงานบริษัทขนเงินแซมโก้ ขณะขนเงินสดออกจาก ธ.ไทยพาณิชย์ ในวันที่ 13 ก.ย แล้ว

          พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้เผยภาพสเกตช์สองคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุแล้ว ตามคำให้การของพยานที่เห็นเหตุการณ์ ขณะคนร้ายลงมือก่อเหตุ เนื่องจากทั้งสองคนไม่สวมหมวกกันน็อค โดยคนแรกซึ่งเป็นคนขับอายุประมาณ 28-35 ปี ผิวค่อนข้างขาว รูปร่างท้วม สูงประมาณ155-160 เซนติเมตร ผมรองทรง ส่วนมือปืนที่นั่งซ้อนท้าย เป็นชาวอายุประมาณ20-25 ปี ผิวคล้ำ รูปร่างผอม ผมยาวลักษณะมัดผม 

          ซึ่งตำรวจได้แจกจ่ายภาพสเกตช์ไปยัง สภ.ต่างๆ ทั้งในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแส รวมทั้งให้พยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งให้พนักงานแซมโก้ที่บาดเจ็บ และรอดชีวิตอีกคนดู และจะนำไปเปรียบเทียบกับมือปืนที่อยู่ในแฟมป์มือปืนของตำรวจว่าใกล้เคียงกับซุ้มมือปืนใดบ้าง

          ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีมีความคืบหนาไปมากขณะนี้ทางชุดสืบสวนทั้งของภูธรจังหวัดสงขลา และของ สภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนในเชิงลึก เกี่ยวกับสาเหตุ ซึ่งยังเน้นไปในประเด็นเรื่องส่วนตัวของพนักงาน และความขัดแย้งภายในองค์กรเป็นหลัก รวมทั้งประเด็นเรื่องการปล้นเงิน ก็ไม่ได้ตัดทิ้งเสียทีเดียว โดยเชื่อว่าจะสามารถคลี่คลายคดีได้ในเร็วๆ นี้

          ขณะเดียวกัน ในวันนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา ยังได้เรียกประชุมหัวหน้าสถานีตำรวจทุกแห่งทั้ง 16 อำเภอ ของ จ.สงขลา เพื่อวางมาตรการ และย้ำให้ตำรวจเฝ้าระวังธนาคารร้านทอง รวมถึงรถขนเงินมากขึ้น เพื่อป้องกันคนร้ายลงมือก่อเหตุเลียนแบบ ในหลายพื้นที่ ซึ่งปรากฏผ่านสื่อบ่อยครั้งในระยะนี้


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสเกตช์ 2 คนร้าย ยิง พนักงานบริษัทแซมโก้ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2553 เวลา 15:53:49 3,880 อ่าน
TOP