x close

เยอรมันส่งบินมารับ นายค้อกมาเฟด สเตฟฟาน



เยอรมันส่งบินมารับนายค้อกมาเฟด สเตฟฟาน (ไอเอ็นเอ็น)
  
          ทางการเยอรมัน ส่งเครื่องบินรับ ค้อกมาเฟด สเตฟฟาน นักท่องเที่ยวที่ถูกทำร้าย รักษาตัวนานกว่า 1 ปี กลับบ้านเกิดในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

          ทางการเยอรมัน ได้ส่งเครื่องบินพร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และเครื่องมือแพทย์ มารับตัว นายค้อกมาเฟด สเตฟฟาน นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน และประสบชะตากรรมในประเทศไทย และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ นานกว่า 1 ปี ออกจากโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และเดินทางกลับประเทศแล้ว โดยมีคณะผู้สื่อข่าว และสื่อหนังสือพิมพ์ และโทรทัศน์ ของประเทศเยอรมัน เดินทางมาทำข่าวอย่างใกล้ชิด

          โดยบรรยากาศที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ก่อนที่จะมีการส่งบตัวกลับเต็มไปด้วยความอาลัย โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์ พยาบาล ในวอดที่เฝ้าดูแลรักษามากว่า 1 ปี เนื่องจากมีความใกล้ชิด ผูกพัน ให้การดูแลรักษาอย่างดี และดีใจ ในวันนี้จะได้กลับบ้านเกิด พร้อมกับอวยพรให้หายเป็นปกติ และเดินทางกลับมาเที่ยวในประเทศไทย อีกครั้ง ทั้งนี้ ในระหว่างการนำตัวออกจากโรงพยาบาลไปยังสนามบิน โดยรับการอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ทั้งจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และเจ้าหน้าที่ของสนามบินหาดใหญ่ รวมถึงเจ้าหน้าที่ ตม. ของสนามบิน ในเรื่องของเอกสารการเดินทาง ทั้งของผู้ป่วย และเจ้าหน้าที่เยอรมัน ที่เดินทางมารับ 
 





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เยอรมันส่งบินมารับ นายค้อกมาเฟด สเตฟฟาน อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2553 เวลา 10:30:14 4,642 อ่าน
TOP