x close

จับสามี-ภรรยามาเลเซีย บังคับสาวใช้เซ็กส์หมู่



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจมาเลเซีย จับกุม สามี-ภรรยา ทารุณสาวใช้ชาวอินโดนีเซีย และสมรู้ร่วมคิดบังคับกระทำชำเรา

          ช่างรับเหมาตัดหญ้า วัย 41 ปี และภรรยา วัย 36 ปี ถูกตำรวจมาเลเซียจับกุมตัว ที่รัฐปีนัง หลังก่อเหตุทารุณกรรมสาวใช้ชาวอินโดนีเซีย วัย 26 ปี ด้วยการเฆี่ยนตี ใช้เตารีดนาบ และใช้น้ำร้อนลวก จนสาวใช้คนดังกล่าวมีบาดแผลเต็มตัว อีกทั้งมีผิวหนังพุพองจากน้ำร้อนลวกด้วย 

          ซึ่งสาวใช้คนดังกล่าว ถูกพบที่ริมถนน หลังจากถูกสามี-ภรรยา คู่นี้นำมาทิ้งไว้ และมีผู้หวังดีนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวเรียบร้อยแล้ว โดยเธอเล่าว่า นายจ้างมีส่วนเกี่ยวข้องบังคับให้เธอร่วมเพศแบบ 3 คน หรือ เซ็กส์หมู่ และนายหญิงจะเป็นฝ่ายทุบตีเธอ หากเธอไม่ยอม นอกจากนี้ยังมีการลงมือทำร้ายเธออย่างรุนแรงเป็นประจำอีกด้วย

          ทั้งนี้สามี – ภรรยา คู่นี้มีลูกด้วยกันถึง 4 คน ในวัย 5-15 ปี และเพิ่งรับสาวใช้ชาวอินโดนีเซียผู้เคราะห์ร้าย เข้ามาทำงานในเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา และหากพวกเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด เขาจะต้องรับโทษจำคุก 7 ปีขึ้นไป และฝ่ายชายอาจจะรับโทษจำคุก 20 ปี ในข้อหากระทำชำเราด้วย


          โดยคดีดังกล่าว นับเป็นคดีสะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก และนายจ้างชาวมาเลเซียหลายบ้านก็มักจะทารุณสาวใช้ชาวอินโดนีเซียเป็นประจำ ถึงขั้นทางการอินโดนีเซียมีคำสั่งระงับการส่งแรงงานไปเป็นสาวใช้ที่มาเลเซียไปแล้วตั้งแต่เดือน มิ.ย.2552



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสามี-ภรรยามาเลเซีย บังคับสาวใช้เซ็กส์หมู่ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2553 เวลา 16:05:24 30,650 อ่าน
TOP