x close

สุดสลด! พี่ชายข่มขืนน้องสาววัย 7 ขวบตั้งแต่อนุบาล

ข่าวข่มขืน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

                เด็กหญิงวัย 7 ปี ถูกชาวบ้านนำตัวเข้าแจ้งความ หลังทนพฤติกรรมของพี่ชายวัย 14 ปี ที่ข่มขืนน้องสาวตัวเองมาตั้งแต่ยังเล็กไม่ไหว

                นางโสภิดา ปริยานิธิวัฒน์ อายุ 33 ปี พร้อมกลุ่มชาวบ้านซอยบางขุนนนท์ 15 เขตบางกอกน้อย กทม. ได้พาตัว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 7 ปี เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.บี ถูกพี่ชายแท้ ๆ คือ ด.ช.เบนซ์ (นามสมมุติ) วัย 14  ปี ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่ยังอยู่ชั้นอนุบาล 3

                โดยนางโสภิดา เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนบ้านกับครอบครัวของเด็กทั้งสองคน และค่อนข้างสนิทสนม ด.ญ.บี เพราะพ่อแม่ของเด็กทั้งสองคนจะไปทำงานและกลับบ้านประมาณ 22.00 น. ด.ญ.บี จึงมานั่งเล่นอยู่กับตนเป็นประจำ โดยบิดาของเด็กเป็นช่างกลึง และมารดาเป็นลูกจ้างร้านขายอุปกรณ์เครื่องใช้เด็กอ่อน และมีเพียง ด.ญ.บี อายุ 7 ปี กับ ด.ช.เบนซ์ อายุ 14 ปี และ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี สามคนพี่น้องอยู่ตามลำพัง

                ซึ่งเกือบ 1 ปี  ที่ผ่านมา ด.ญ.บี มักจะมาเล่าให้ฟังว่าถูกพี่ชายทุบตีบ่อยครั้ง ในทีแรกตนเองก็ไม่เชื่อ จึงได้ไปสอบถามเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันแถว ๆ บ้าน และทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง จึงนำเรื่องไปบอกพ่อแม่ของเด็ก แต่กลับถูกต่อว่ามาว่ายุ่งเรื่องชาวบ้าน ทั้งนี้ก็ยังคงได้ยินเรื่องดังกล่าวอยู่เป็นระยะจนหมดความอดทนและพาเด็กเข้าแจ้งความในที่สุด

                ขณะที่ ด.ญ.บี เล่าว่า ตนเองพักอยู่กับพ่อ แม่ และพี่ชายอีก 2 คน แต่ที่ผ่านมาตนถูกพี่ชายคนโต คือ ด.ช.เบนซ์ ใช้กำลังทุบตีและข่มขืนตั้งแต่อยู่อนุบาล 3 และเคยบอกเรื่องนี้กับพ่อแม่แล้ว แต่พ่อแม่ก็แค่ตักเตือนพี่ชาย จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ขณะที่พี่ชายอีกคนหนึ่งคือ ด.ช.บาส ออกไปเล่นกับเพื่อน ด.ช.เบนซ์ ก็ข่มขืนตนเองอีก

                ด้าน ด.ช.บาส พี่ชายคนที่สอง ที่เดินทางมาแจ้งความพร้อมกับชาวบ้านและน้องสาว ก็เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องดังกล่าวมานานแล้ว และยังเคยเห็นกับตาตัวเองด้วย เมื่อวันหนึ่งตนกลับมาถึงบ้านและพบว่าบ้านล็อค จึงเคาะประตูบ้าน แต่กลับพบว่าพี่ชายที่เดินมาเปิดประตูเปลือยกายอยู่กับน้องสาวของตนเพียงลำพัง

                ทั้งนี้ เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งก็เล่าว่า เมื่อ 3-4 ปีก่อน ด.ช.เบนซ์มักมีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบนำผ้าอนามัยของหญิงสาวไปซุกซ่อนตามโอ่งน้ำบ้านเพื่อน และยังมีพฤติกรรมชอบเจาะรูห้องน้ำเป็นถ้ำมองอีกด้วย

                อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลศิริราช และติดต่อพ่อแม่ของเด็กมาให้ปากคำ พร้อมเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับ ด.ช.เบนซ์ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! พี่ชายข่มขืนน้องสาววัย 7 ขวบตั้งแต่อนุบาล อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2553 เวลา 10:52:43 75,726 อ่าน
TOP