x close

ผบ.ทร. จัดกำลังดูคนสำคัญ หลังมีข่าวลอบฆ่า



พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ


ผบ.ทร. จัดกำลังดูคนสำคัญ หลังมีข่าวลอบฆ่า (ไอเอ็นเอ็น)

        
 ผบ.ทร. ระบุ กองทัพเรือ มีระบบการตรวจเช็คคลังอาวุธ แน่นหนา ขณะเผย จัดส่งกำลังบางส่วน ร่วมดูแลรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ หลังมีข่าว ลอบปองร้าย

          พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวถึงมาตรการรักษาความปลอดภัย คลังอาวุธทหารเรือ ภายหลังอาวุธในคลังของทหารบกถูกขโมย โดยระบุว่า ทางกองทัพเรือ มีการวางกำลังเวรยามในการดูแลอย่างเข้มงวด รวมทั้ง ตรวจเช็กอาวุธว่ามีการนำไปใช้อย่างไร และมีการนำกลับมาคืนหรือไม่ ซึ่งหากมีการขโมยเกิดขึ้น ก็คงเป็นเรื่องของผู้ที่ไม่หวังดี ซึ่งก็ต้องช่วยกันดูแล ส่วนกรณีที่ หลายฝ่ายเป็นห่วงว่า อาวุธดังกล่าวอาจถูกนำไปก่อวินาศกรรมนั้น ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้มงวด เรื่องการดูแลความปลอดภัย แต่จะมีการนำไปใช้ก่อเหตุหรือไม่ เป็นเรื่องส่วนบุคคลมากกว่า ขณะเดียวกัน ล่าสุด สถานการณ์บ้านเมืองภายหลังกลุ่มคนเสื้อแดง ออกมาชุมนุม เนื่องจาก ผู้ชุมนุมปฏิบัติตามกฎหมาย และเป็นที่น่าพอใจ

          นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารเรือ ยังกล่าว ถึงกระแสข่าว การลอบสังหารบุคคลสำคัญว่า ทางกองทัพเรือ ได้มีการส่งกำลังเจ้าหน้าที่บางส่วนในการช่วยดูแล และติดตามด้านการข่าวมาตลอด แต่ในช่วงนี้จะมีการติดตามเป็นพิเศษ ส่วนความเป็นไปได้ในการพิจารณายกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพิ่มเติมนั้น ผู้บัญชาการทหารเรือ กล่าวว่า คงต้องดูตามสถานการณ์ หรือ ภาพรวมเป็นหลัก



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ทร. จัดกำลังดูคนสำคัญ หลังมีข่าวลอบฆ่า อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2553 เวลา 15:46:32 5,906 อ่าน
TOP