x close

เพื่อน ๆ ใช้ Facebook ทำอะไรมากที่สุด ?







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ณ เวลานี้ Facebook ขึ้นชื่อว่าเป็นเว็บไซต์สังคมออนไลน์ที่ฮอตฮิตที่สุดในโลก การันตีได้จากจำนวนผู้ใช้กว่า 500 ล้านคนทั่วโลก และในไทยเองก็ไม่น้อยหน้า ติดอันดับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กมากถึง 5.14 ล้านคน หรือติดอันดับ 21 ของโลกเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อน ๆ นักท่องเว็บคนไหนที่ไม่มี Facebook ล่ะก็ อาจเชยตกขอบกันได้ง่าย ๆ

          ด้วยความหลากหลายที่ไม่ใช่แค่การติดต่อและแบ่งปันเรื่องราวระหว่างกัน แต่ Facebook ทำอะไรได้เยอะแยะมากมาย แต่ละคนจึงเข้ามากันด้วยเหตุผลหลากหลาย บางคนจุดประสงค์หลักคือเล่นเกมส์ ก็แหม...แต่ละเกมส์ใน Facebook ฮิต ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น PetSociety, Mafia War, RC, Farmville, BarnBuddy

          ขณะที่บางคนก็เป็นนักทำ Quiz (ก็มันสนุกนี่นา) บ้างก็เขียนบล็อกเล่าเรื่องเกี่ยวกับตัวเอง บ้างก็ใช้เป็นที่ฝากลิงค์ เวลาที่เจอเว็บดี ๆ วีดีโอเด็ด ๆ กลัวลืม ก็โพสต์ลิงค์เก็บไว้ในหน้าตัวเองซะเลย ส่วนบางคนก็ชอบที่จะอัพเดทสถานะของตัวเอง เม้นท์เพื่อน และติดตามข่าวคราวในกลุ่มเพื่อนตัวเอง(บางคนอาจลามไปถึงเพื่อนของเพื่อน..อิอิ) และหลายคนก็เป็นช่างภาพ หรือดาราหน้ากล้อง ใช้อัพโหลดรูปภาพอย่างเดียว แล้วรอเพื่อน ๆ มาเม้นท์ (ตลอด ๆ) 

เอ...ว่าแต่เพื่อน ๆ ล่ะคะ ใช้ Facebook ทำอะไรมากที่สุด...มาเล่าให้ฟังกันหน่อยนะจ๊ะ












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อน ๆ ใช้ Facebook ทำอะไรมากที่สุด ? โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2553 เวลา 17:33:03 24,052 อ่าน
TOP