x close

ขวัญ อุษามณี สุดอาลัย ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อ


ขวัญ อุษามณี ร่ำไห้ กราบเท้าเคารพศพพ่อ
ขวัญ อุษามณี


พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ
พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ

พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ
พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ

พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ
พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ

พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ
พ่อขวัญ อุษามณี เสียชีวิตในรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          นางเอกสาววัยรุ่น ขวัญ อุษามณี ร่ำไห้รดน้ำศพพ่ออย่างอาลัย เผยลางร้ายขับรถหลบตัวเงินตัวทองหวิดคว่ำ ด้านคุณแม่โต้ข่าวพ่อเมาแล้วขับ ย้ำเป็นโรคหัวใจ

          หลังจากเมื่อวันที่ 22 ก.ย. ร.ต.ต.เกษม พูลเกิด อายุ 61 ปี พ่อของดาราสาวชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เสียชีวิตคารถเก๋งที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถร้านข้าวแกง ริม ถ.เพชรเกษม ขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี สภาพศพนอนหงาย ศีรษะพับไปด้านซ้ายบนเบาะปรับเอนตรงที่นั่งคนขับ

          โดยจากการสอบสวน เจ้าของร้านข้าวแกงในบริเวณดังกล่าว ให้การว่า ผู้ตายขับรถเข้ามาจอดที่ร้านเมื่อช่วงสายวันเดียวกัน โดยสั่งอาหารและนั่งดื่มสุราที่ถือติดมาเพียงลำพัง หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงจึงกลับไปที่รถสตาร์ทเครื่องยนต์ และปรับเบาะเปิดแอร์นอนในรถ จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น. เครื่องยนต์รถดับผิดสังเกต ตนจึงเดินเข้าไปปลุก แต่พบว่า ร.ต.ต.เกษม เสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ น.พ.กัมธร กลีบสุวรรณ์ แพทย์เวร โรงพยาบาลเขาย้อย ได้ทำการตรวจชันสูตรศพแล้วลงความเห็นว่า ร.ต.ต.เกษม เสียชีวิตเพราะดื่มสุรา แล้วขาดอากาศหายใจในรถ เนื่องจากบานประตูรถทุกบานปิดแน่น

          ขณะที่ ขวัญ อุษามณี ดาราสาวชื่อดัง หลังทราบข่าวก็ได้ขับรถยนต์ส่วนตัว มาพร้อมกับนางปราณี  ไวทยานนท์ มารดา เข้ามาบริเวณหน้าศาลาวัดป้อม ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้บำเพ็ญกุศล ร.ต.ต.เกษม พ่อของขวัญ ซึ่งเมื่อขวัญลงจากรถ ได้โผเข้ากราบเท้า ร.ต.ต.เกษม ผู้เป็นพ่อ ด้วยความอาลัย ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด โดยมีเหล่าบรรดาญาติ ๆ กว่า 10 คนนั่งอยู่ในศาลา ทั้งนี้ก่อนที่ขวัญจะเดินทางมาถึงทางญาติได้นิมนต์พระ จำนวน 22 รูป มาสวดพระอภิธรรมไปก่อนล่วงหน้า

          ล่าสุดในวันที่ 23 ก.ย. เวลา 16.00 น. ซึ่งมีพิธีรดน้ำศพและบรรจุศพของ ร.ต.ต.เกษม พูลเกิด นักแสดงสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ และมารดา รวมทั้งญาติ ๆ ทีมงานช่อง 7 ดาราวิดีโอ และนักข่าว รวมถึงประชาชนที่ให้ความสนใจ ต่างมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

          ซึ่ง ขวัญ อุษามณี ที่ต้องสูญเสียบิดาไปกะทันหัน และยังทำใจไม่ได้ ก็ร้องไห้อย่างอาลัยอาวรณ์ตลอดเวลา โดย ขวัญ อุษามณี เปิดใจว่า ครั้งนี้เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว และเป็นเรื่องที่เร็วเกินไป ตนเองตกใจมาก และร้องไห้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องลางสังหรณ์ไม่มีอะไรนอกเหนือจากที่ตนเจอตัวเงินตัวทองตัดหน้ารถ ทำให้เหยียบเข้าอย่างจัง และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์ว่าคุณพ่อเสียชีวิตแล้ว

          นอกจากนี้ ขวัญ อุษามณี ยังกล่าวอีกว่า คุณพ่อเคยชวนครอบครัวไปเที่ยวทะเล แต่ตนไม่ว่าง เมื่อพ่อมาจากไปทำให้ตนรู้สึกผิดมากเพราะไม่ได้ดูแลท่าน อย่างไรก็ตามตนก็สัญญากับท่านว่า จะดูแลแม่และทุกคนที่พ่อรักให้ดีที่สุด ขอให้พ่อของตนหลับให้สบาย หากเกิดชาติหน้าก็ขอให้ได้เป็นพ่อลูกกันอีก และตนอยากบอกว่าตนรักพ่อที่สุด

          ขณะที่ นางปราณี  ไวทยานนท์ แม่ของขวัญ อุษามณี กล่าวว่า ที่สามีของตนเสียชีวิต ไม่ใช่เกิดจากการเมาสุรา เพราะเขาไม่ใช่คนดื่มเหล้า ส่วนสุราที่พบเห็นถืออยู่ในมือก็เพราะซื้อไว้เพื่อรอให้กับคนงานที่จะพูดคุยกันเรื่องซื้อขายที่ดิน ตนจึงอยากจะขอแก้ข่าว เพราะไม่อยากให้เป็นมลทินติดตัวเขาไป โดยยืนยันว่าเขาเป็นโรคหัวใจ เมื่อนอนหลับและไม่เปิดหน้าต่างทำให้ขาดอากาศหายใจจนหัวใจวายฉับพลัน

          อย่างไรก็ตาม นางปราณี เล่าว่า วันที่สามีเสียชีวิต ตนฝันเห็นสามีมาหาในชุดผ้าแพรที่เขาชอบใส่ และมีสีหน้ายิ้มแย้มตนจึงคิดว่าเขาไปดีแล้ว แต่ตนแค่ยังห่วงเรื่องรถที่เขาไม่ยอมให้ขายในทีแรก จึงไม่รู้ว่าจะขายหรือไม่ และตนสัญญาว่าจะดูแลลูกทั้งสองคนให้ดีที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรอีก และจะขอรักเขาตลอดไป

          ซึ่งกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพจะมีด้วยกันทั้งหมด 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 22 -28 ก.ย. เวลา 20.00 น. ณ วัดป้อม ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี จากนั้นในวันที่ 29 ก.ย. จะมีการย้ายศพไปที่ วัดเกาะ ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี เวลา 09.00 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ อุษามณี สุดอาลัย ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อ อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2553 เวลา 15:15:34 270,040 อ่าน
TOP