x close

พิงกี้ ควงแม่ร่ำไห้ แจงไม่เคยยุ เป๊ก หย่า

พิงกี้ สาวิกา

พิงกี้ สาวิกา กับคุณแม่


พิงกี้ ควงแม่ร่ำไห้ แจงไม่เคยยุ เป๊ก หย่า (ไอเอ็นเอ็น)

           แม่พิ้งกี้ อัดอั้น ควงลูกสาวร่ำไห้ ลั่นตนมีศีลธรรมพอ ไม่เคยบอกให้ "เป๊ก" หย่า "ธัญญ่า" แต่งลูก ยันบ้าน รถ สมบัติของตัวเอง วอนจบ แนะฝ่ายหญิงเป็นเมียเจ้าพ่อต้องอดทน ฉุนถูกชาวเน็ตโพสต์ให้ช่อง 3 ตัดหาง

           มี ข่าวปล่อยออกมาไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว กับกรณีรักสามเส้าของนางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" และคุณพ่อลูกหนึ่ง "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" ทั้งซื้อบ้าน รถ ให้จนฝ่ายภรรยา "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ทนไม่ไหวหอบลูกสาว "ลียา" บินไปพักใจอเมริกา ล่าสุดเจอตัวสาว "พิ้งกี้" ในงานแถลงธุรกิจแฟรนไชนส์ โนแอล บาย พิ้งกี้ ที่บริษัทโนแอล กรุ๊ป" ย่านลาดพร้าว เจ้าตัวออกอาการเซ็งเมื่อถูกซักว่ามีคนเห็นควงหนุ่ม "เป๊ก" ตะลอนต่างจังหวัด และถึงกับปล่อยโฮเมื่อถูกจี้จุดว่า กำลังถูกนักแสดงและผู้จัดรุมแบน

           พิงกี้ สาวิกา : โห ยังไม่จบอีกเหรอค่ะ เหนื่อยจังเลย จะให้พูดยังไงดีละค่ะ ตอนนี้กี้ก็ไม่ได้ติดต่อกับใครแล้ว เมื่อวานนี้กี้ก็ไปกับครอบครัวกี้ และมีพี่น้องไป แม่กี้ก็ตัวอ้วนนะค่ะ ถ้าไปไหนแล้วไม่เห็นแม่ก็คงแปลก แต่ไปทุกครั้งไม่เห็นมีใครบอกกี้ไปกับครอบครัวเลย บอกกี้ไปโผล่จังหวัดโน้น จังหวัดนี้ ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ในอินเทอร์เน็ตใครก็โพสต์ได้ กี้ไม่มีแรงจะตอบ พูดไปมากแล้ว คิดว่าเรื่องนี้ควรจะจบ กี้ไม่ได้เกี่ยวพันกับครอบครัวใครอย่าเอากี้เข้าไปเกี่ยวเลย กี้ขอให้พอ กราบทุกคนขอให้หยุด

รู้สึกยังไงข่าวไม่จบเสียที

           พิงกี้ สาวิกา : กี้ มีครอบครัวช่วยตัดสินใจ ไม่ต้องห่วงว่ากี้จะไปทำอะไรไม่ดี กี้มีตระกูล (เสียงสั่นเครือ) กี้มีคนคอยปรึกษา ฉะนั้นไม่ต้องห่วงกี้จะไปทำอะไรพละการ หรือไม่ดี อยากให้ทุกคนให้กำลังใจกี้บ้าง

กระแสในอินเทอร์เน็ตแรงมากที่ว่าเรา

           พิงกี้ สาวิกา : รู้สึก ว่า (ถอนหายใจ) แฟน ๆ ที่มีข่าวจะแบนกี้ ไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ ถ้าไม่เข้าใจกี้ไม่เป็นไรก็พิมพ์เข้าไปได้ มีประชาชาชนหลายท่านเข้าใจกี้ก็ขอขอบคุณ แต่ถ้าเขาไม่รักกี้ก็ไม่เป็นไรค่ะ

ผู้ใหญ่ทางช่องว่ายังไงบ้าง

           พิงกี้ สาวิกา : ผู้ใหญ่เน้นงานอย่างเดียวค่ะ

          และ เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่มีนักแสดง และผู้จัดหลายคนไม่อยากร่วมงานกับนางเอกสาว ซึ่งเพิ่งก้าวเข้าบ้านใหม่ไม่ทันไร เจ้าตัวก็ถึงกับสะกดอารมณ์ไม่อยู่ ปล่อยโฮจนไม่สามารถสัมภาษณ์ต่อได้ และขอเข้าไปพักทำใจครู่หนึ่ง จากนั้นก็ควงคุณแม่ออกมาเปิดใจให้ฟังอีกครั้ง ถึงข่าวคาวที่ผ่านมา โดยคุณแม่นางเอกสาว เผย ด้วยอาการฉุนเฉียว และเสียงสั่นเครือตลอดว่า…

           คุณแม่ของ พิงกี้  : บาง คนก็บอกว่า ทำไมแม่ไม่ออกมาแถลงข่าว จริง ๆ แม่ตอบไปเยอะแล้ว ว่ามันไม่ได้มีอะไรกัน เขาเป็นครอบครัวของเขา แม่อยากให้ทุกคนช่วยกันทำยังไงให้ครอบครัวเขากลับมาคืนดีกัน กับเป๊ก ก็พูดตรง ๆ เป๊กก็รู้ว่า แม่เป็นคนยังไง แม่บอกเป๊กตลอดเวลาว่า กับกี้ให้คิดเหมือนน้อง แล้วเขาก็คิดตรงนั้นแล้วว่านี่ คือ น้องเขา ใครจะไปให้ลูกแย่งผัวชาวบ้านเขา อนาคตน้องยังไปได้อีกไกล น้องมีความสามารถ การพูดคุยมีหลายลักษณะแม่ไม่อยากจะแก้ บางคนก็ด่าเรา ด่าในเน็ตสารพัด จะแบนเรามั่ง แม่ถามว่า ทำเพื่อให้แม่ ให้ลูกไม่มีอาชีพ ถ้าอย่างนั้นแม่ก็ต้องหาคนมาเลี้ยง ครอบครัวเขาเป็นยังไง เขาก็ต้องแตก แม่ก็อดทนมาเยอะ ใครต้องการจะมาฆ่าให้เราตาย มันไม่ได้อะไรกับสังคมขึ้นมาหรอก ไม่ใช่เราไปแย่งสามีเพื่อมาแต่งงานกับลูกเรา มือตีนเรายังมียังทำมาหากินได้ มีแต่ทำยังไงให้ธัญญ่ากลับมาคืนดีเป๊ก ทำตลอดเวลา ถึงใครไม่รู้ก็ช่างแต่เป๊กรู้ว่า แม่เป็นคนยังไง

           คุณแม่ของ พิงกี้  : ถาม เขาสักคำมั้ยว่า แม่เคยมั้ยว่าให้คุณไปหย่าแล้วมาแต่งกับลูกเรา ไม่เคยมีสักคำเลย แม่อัดอั้นทุกคนบีบตลอดเวลา เห็นเขาที่โน่นที่นี่ ถามจริง ๆ ถ้าเขาจะไปกันจริง ๆ เขาไปให้ใครเห็นมั้ย เขาไม่ให้ใครเห็นหรอก เขาเจ็บแม่ก็เจ็บ แม่ขอโทษทุกคนด้วย แม่อาจจะเลี้ยงลูกไม่ได้ดีทั้งหมด แต่ขอให้เข้าใจเถอะว่าแม่มีศีลธรรมอยู่ในสมองแม่ตลอดเวลา อะไรควรทำไม่ควรทำ (กี้อยู่ใกล้ ๆ เริ่มสะอื้น)

           คุณแม่ของ พิงกี้  : ครอบ ครัวเราไม่เคยฟุ่มเฟือย ลูกพูดตลอดเวลาว่าให้แม่เก็บตังไว้เถอะ แม่มีสมบัติสักชิ้น ก็มีคนเขียนบ้าน รถทางนี้ซื้อให้ แม่ทำงานมาสิบหกปีแล้ว ทรัพย์สินที่ทำไว้ให้ลูก เขาหมดอาชีพนักแสดง แม่ตายไปแม่สร้างไว้ให้เขา แม่ก็เห็นว่านักแสดงทุกคน อายุมาก ถ้าไม่มีอะไรติดตัวก็เป็นอุทาหรณ์ให้เราเห็น คนไม่รู้พิงกี้มีสมบัติอะไรหรอก แม่ไม่ต้องแจง แต่ไม่มีแม่แล้วพิงกี้สบาย เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว ด่าแม่เถอะอย่าด่าเขา ทุกคนจะแบนก็แบนแม่ เพราะแม่เลี้ยงดูเขา บางคนไปบอกช่อง 3 ให้ตัดเราออก คุณจะทำอย่างนี้ เพื่ออะไร ทำไมคุณไม่เขียนในเน็ตว่า ธัญญ่าใจเย็นนะ คืนดีกับพี่เป๊กเถอะ ทุกคนด่าพิงกี้ เพื่อทำให้เขาแตกกันมันไม่ได้อะไรขึ้นมา ทำไมไม่เป็นกำลังใจให้เขา เขาจะได้เข้าใจว่าสามีภรรยาต้องมีปัญหาแบบนี้

           คุณแม่ของ พิงกี้  : วัน นึงข่าวพี่เป๊กหมดไปเขาอาจจะมีข่าวกับสาวอื่น ธัญญ่าก็ต้องอดทน เหมือนเป็นเมียเจ้าพ่อต้องอดทน ข่าวต้องมาอีกเยอะ ไม่ใช่แค่ลูกเราแค่นี้หรอก แม่ทนตลอดเวลาคิดว่าพิงกี้คิดว่าวันนึงอาจจะอำลาวงการแสดง ไปขายอะไรก็ได้ พ่อไม่เคยพูดสักคำ พ่อบอกอย่าไปพูดเลย ถ้าพูดจะไปกระทบตระกูลเขา อย่าไปทำให้ตระกูลเขาเสีย คุณคิดดูว่าใครอดทนที่สุด ขอร้องตรงนี้ว่าให้จบ ๆ ได้แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิงกี้ ควงแม่ร่ำไห้ แจงไม่เคยยุ เป๊ก หย่า อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2553 เวลา 16:00:23 3,065 อ่าน
TOP