x close

วางระเบิด รถ นศ.ศิลปากร ย่านตลิ่งชัน

ระเบิด


วางระเบิดรถ นศ.ศิลปากร ย่านตลิ่งชัน (ไอเอ็นเอ็น)
 
          คนร้ายลอบวางระเบิดรถ นศ.ศิลปากร ย่านตลิ่งชัน รถ-อาคารพัง ไร้คนบาดเจ็บ ตำรวจคาดเป็นระเบิดแสวงเครื่อง

          พ.ต.ท.วิสาศิริ เกียรติวิสัย พงส.(สบ2) สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีเหตุระเบิดเกิดขึ้นที่ภายในซอยชักพระ 16 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด

          ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เชฟโรเลต ออพตร้า สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ศ 7930 กรุงเทพมหานคร หลังถูกคนร้ายลอบวางระเบิดขณะนำไปจอดไว้ภายในซอยชักพระ 16 เขตตลิ่งชัน ทำให้กันชนหลังพังเสียหาย นอกจากนี้ แรงระเบิดยังทำให้กระจกชั้นลอยและกันสาดอาคารพาณิชย์ 4 ชั้นครึ่ง 5 คูหา ซึ่งเป็นบริษัทผลิตจำหน่ายอุปกรณ์ และแว่นตาว่ายน้ำซึ่งอยู่ระหว่างตกแต่งยังไม่เปิดให้บริการ พังเสียหายด้วย

          จากการสอบสวน นายวรกร เทพาสิตธนา เจ้าของรถซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยศิลปากร ตลิ่งชัน ทราบว่ามาส่งเพื่อนภายในซอย โดยจอดรถไว้บริเวณเกิดเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 21.00 น. จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. เกิดเสียงดังขึ้น จึงออกมาดูพบรถถูกระเบิดเสียหาย เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดแสวงเครื่อง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากเจ้าของรถให้การว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร พร้อมทั้งประสานขอกล้องวงจรปิด จากบริษัทซึ่งอยู่ใกล้เคียงบริเวณเกิดเหตุมาตรวจสอบ แต่ภาพไม่ชัดเจน เนื่องจากเจ้าของอาคารนำถุงพลาสติกไปคลุมกล้องไว้ เนื่องจากช่วงเย็นเกิดฝนตก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วางระเบิด รถ นศ.ศิลปากร ย่านตลิ่งชัน อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2553 เวลา 15:46:53 12,008 อ่าน
TOP