x close

ฮือฮา! ญี่ปุ่นคิดค้นริงโทนเพิ่มอึ๋ม

ริงโทน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก weirdasianews.com

          เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดร.ฮิเดโตะ โทมะเบชิ นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ได้คิดค้นสุดยอดเทคโนโลยีเสริมอึ๋มชนิดใหม่ ด้วยการใช้คลื่นเสียงจากริงโทนโทรศัพท์มือถือมากระตุ้นต่อมน้ำนม ทำให้ผู้หญิงมีขนาดหน้าอกเพิ่มขึ้นได้ถึงเกือบ 1 นิ้ว

          โดย ดร.โทมะเบชิ ได้อธิบายว่า โดยปกติคลื่นเสียงต่าง ๆ นั้นจะมีอิทธิพลต่อสมองของมนุษย์ อย่างเพลงช้า ๆ เบา ๆ ก็จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เพลงที่มีจังหวะเร็ว ๆ ก็จะทำให้สมองตื่นตัวและรู้สึกสนุกสนาน แต่คลื่นเสียงบางอย่างก็ส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะส่วนอื่นด้วย อย่างริงโทนอัพไซส์ที่คิดค้นขึ้นมานี้ จะเป็นริงโทนเสียงร้องไห้ของเด็กทารก ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วเสียงร้องไห้ของเด็กทารกจะกระตุ้นต่อมน้ำนมของผู้หญิงให้พร้อมสำหรับการให้นมลูก และมันทำให้หน้าอกของผู้หญิงเพิ่มขนาดขึ้นได้

          สำหรับการนำริงโทนมาใช้เพิ่มอึ๋มนี้ ดร.โทบะเบชิ บอกว่า ให้ฟังเสียงริงโทนดังกล่าวประมาณวันละ 20 ครั้ง เป็นเวลา 2-3 วัน หน้าอกของท่านสุภาพสตรีทั้งหลายก็จะเพิ่มขนาดขึ้นได้เกือบ ๆ 1 นิ้วเลยทีเดียว

          เอ้า งานนี้ถ้าอยากอัพไซส์ สาว ๆ คงต้องคบหาเพื่อนฝูงหรือหนุ่ม ๆ ให้เยอะ ๆ กันหน่อย จะได้มีคนโทรเข้ามือถือวันละ 20-30 สาย รับรองว่าคงได้อึ๋มสมใจกันเลยคราวนี้

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! ญี่ปุ่นคิดค้นริงโทนเพิ่มอึ๋ม อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2553 เวลา 16:02:29 30,873 อ่าน
TOP