x close

โจรควงอาวุธปืน บุกจี้พนักงานปั๊มพัทลุง

ปล้นปั๊ม

โจรควงอาวุธปืน บุกจี้พนักงานปั๊มพัทลุง (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายควงอาวุธปืน บุกจี้พนักงานปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ของ หจก.ดาวตะโหมด จ.พัทลุง ได้เงินสดไปจำนวน 35,000 บาท

          ร.ต.อ. สุพัฒน์ ทองเขียว ร้อยเวร สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้ายสองคนสวมหมวกกันน็อค สีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ยีห้อซูซูกิ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืน บุกจี้ชิงทรัพย์ปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายเอเซีย เขตเทศบาลตำบลแม่ขรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจบริเวณปั๊มน้ำมัน คาลเท็กซ์ ของ หจก.ดาวตะโหมด บริการ พบพนักงานขายน้ำมัน ยืนรอให้การด้วยอาการตกใจ หลังจากคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้น ได้เงินสดจากการจ่ายน้ำมัน ไปจำนวน 35,000 บาท

          ทั้งนี้ นางเพ็ญฉวี ทับชนะ อายุ 48 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิง จำนวน 3 คน กำลัง รอให้บริการลูกค้า ที่จะเข้ามาเติมน้ำมันอยู่นั้น ได้มีคนร้าย 2 คน อายุประมาณ 25 - 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อค เพื่อปกปิดใบหน้า เข้ามาในปั๊ม แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้น ไม่ทราบขนาด จี้บังคับให้พนักงานขาย ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้ง 3 คน ให้ส่งมอบกระเป๋าเงินสด ที่ได้จากการขายน้ำมัน ช่วงค่ำที่ผ่านมาให้กับคนร้าย ก่อนคนร้ายจะขับขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

          พ.ต.อ.ชุมพล ขุนอักษร ผกก.สภ.ตะโหมด ได้วิทยุสังการด่วนให้ เร่งติดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมทั้ง เร่งสอบหาพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ ถึงรูปพรรณสันฐานคนร้าย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป







 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรควงอาวุธปืน บุกจี้พนักงานปั๊มพัทลุง อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2553 เวลา 09:59:01 2,389 อ่าน
TOP