x close

จอย ศิริลักษณ์ มอบทนายพธม. ยื่นขอถอนหมายจับ

จอย ศิริลักษณ์

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค


จอย ศิริลักษณ์ มอบทนายพธม.ยื่นขอถอนหมายจับ (ไอเอ็นเอ็น) 

          จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ดารานักแสดงชื่อดัง มอบอำนาจให้ นายนิติธร ล้ำเหลือ ทนาย พธม. ยื่นคำร้องขอเพิกถอนหมายจับของศาลอาญา ในข้อหาปิดล้อมสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิ

          นายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รับมอบอำนาจจาก น.ส.ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หรือ จอย ศิริลักษณ์ ดารานักแสดง เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นคำร้องขอเพิกถอนหมายจับของศาลอาญา ที่พนักงานสอบสวนกองปราบปราม มายื่นคำร้องต่อศาลไว้ ในการขอออกหมายจับ จอย ศิริลักษณ์ ในข้อหาร่วมกับพันธมิตรฯ ปิดล้อมสนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ โดยนายนิติธร นำเอกสารหลักฐานมายื่นต่อศาล ประกอบด้วยหนังสือที่ จอย ศิริลักษณ์ ยื่นโต้แย้งกับพนักงานสอบสวนว่า การแจ้งข้อกล่าวหาเกินจริง และได้เคยยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับนายกรัฐมนตรี มาแล้ว 

          พร้อมกันนี้ ยังนำคำให้การของ นายเสรีรัตน์ ประสุตานนท์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ที่เบิกความต่อศาลแพ่ง โดย ระบุว่า การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ เป็นไปโดยสงบ ไม่มีอาวุธ และผู้ชุมนุมอยู่ในพื้นที่ ที่ประชาชนทั่วไปสามารถอยู่ได้ อีกทั้ง จากที่รัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน แล้ว จอย ศิริลักษณ์ ก็ไม่ได้เข้าไปในพื้นที่ชุมนุม ที่สนามบินสุวรรณภูมิอีก โดยในวันนี้ ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาล ทำการไต่สวนฉุกเฉินด้วย และจะรอฟังคำสั่งในวันนี้ด้วยเช่นกัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอย ศิริลักษณ์ มอบทนายพธม. ยื่นขอถอนหมายจับ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2553 เวลา 15:48:21 12,574 อ่าน
TOP