x close

เฉลิม ปัดพูดถึงอาร์พีจี ที่พบข้างพรรคเพื่อไทยเก่า

เฉลิม อยู่บำรุง
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

เฉลิมไม่ชอบเล่นนอกเกมพบRPGข้างพท.เก่า (ไอเอ็นเอ็น)


          ร.ต.อ.เฉลิม ปัดพูดกรณีพบ อาร์พีจี ข้างพรรคเพื่อไทยเก่าบอกไม่ชอบเล่นนอกเกมด้าน วรวุฒิ เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทยกล่าว ยังไม่ทราบเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ จรวดอาร์พีจี จำนวน 4 ลูก พร้อมเครื่องยิงได้ที่ห้องเช่าใกล้กับพรรคเพื่อไทยเก่า ย่านถนนพระราม 4 พร้อมปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยระบุเพียงว่า ตนไม่ชอบเล่นนอกเกม ขณะเดียวกัน ก็ไม่จำเป็นต้องส่งคนเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแต่อย่างใด เพราะตนไม่อยากยุ่งเกี่ยวด้วย

          ด้านนายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคเพื่อไทย เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างสถานการณ์ เพื่อโยนความผิดว่าผู้อื่นเป็นผู้ก่อการร้ายและเชื่อด้วยว่าในวันนี้จะมีป้ายข้อความไม่ต้อนรับผู้ก่อการร้ายที่ จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยโดยมองว่าเป็นเรื่องปกติก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง เพราะทุกครั้งมักจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

          นายวรวุฒิ ยังกล่าวด้วยว่า ในวันนี้ตนจะเดินทางเข้าสมัครในเวลา 08.00 น. ก่อนที่จะเดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง ต่อด้วยการเคลื่อนขบวนแห่ไปรอบเมือง หลังจากนั้นตนพร้อมด้วย พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธประธานพรรคเพื่อไทย ที่เดินทางมาให้กำลังใจก็จะเดินทางไปพบปะกับพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานีที่โรงแรมร้อยเกาะ

          อย่างไรก็ตามไม่รู้สึกหวั่นไหวที่ต้องต่อสู้กับนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคงแต่ยอมรับว่าเหนื่อยเพราะถือเป็นการชนช้างแต่เชื่อว่านายสุเทพจะไม่รังแกเด็กเพราะ ตระกูลวิชัยดิษฐ กับ เทือกสุบรรณ ก็เกี่ยวดองเป็นญาติกัน

 
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม ปัดพูดถึงอาร์พีจี ที่พบข้างพรรคเพื่อไทยเก่า อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2553 เวลา 15:55:17 3,183 อ่าน
TOP