x close

วัยรุ่นอเมริกันแทงเพื่อน เพราะไม่ยอมให้ดูดเลือด




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Greenwich Diva

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชานด์เลอร์ รัฐอริโซน่า สหรัฐฯ ได้จับกุม2 วัยรุ่นผู้ต้องหาก่อคดีใช้มีดแทงเพื่อน หลังจากเพื่อนไม่ยอมให้ดูดเลือด

          โดย 2 วัยรุ่นดังกล่าว คือ
อารอน โฮเมอร์ วัย 24 ปี และ อแมนด้า วิลเลียมสัน วัย 21 ปี รูมเมทที่พักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ตเม้นท์แห่งหนึ่งในเมืองชานด์เลอร์ ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นคนที่คลั่งลัทธิดูดเลือด หรือ คลั่งแวมไพร์ ได้ก่อคดีใช้มีดแทงแขน โรเบิร์ต มอลลีย์ เพื่อนวัย 25 ปีที่เป็นรูมเมทอีกคน หลังจากมอลลีย์ไม่ยอมให้พวกเขาดูดเลือด

          หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว ก็รุดเข้าไปที่อพาร์ตเม้นท์ที่เกิดเหตุ เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็พบมอลลีย์นั่งจมกองเลือดด้วยความเจ็บปวด ขณะที่เลือดจากแขนของเขาก็ไหลนองเต็มพื้น จึงเข้าให้ความช่วยเหลือ และจับกุมสองผู้ต้องหาที่ใช้มีดแทงมอลลีย์ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ โดยในตอนแรกโฮเมอร์ได้กล่าวอ้างว่าที่ก่อเหตุดังกล่าวนั้น เพราะมอลลีย์ล้อเลียนลัทธิแวมไพร์ของตนก่อน จึงเกิดอารมณ์โมโหและใช้มีดจ้วงแทงแขนของเขา ขณะที่วิลเลียมสันก็อ้างว่า มอลลีย์ทำร้ายพวกเขาก่อน ก็เลยป้องกันตัวด้วยการใช้มีดแทงแบบนั้น 

           เมื่อคำให้การนั้นแตกต่างกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามไต่สวนคดีอีกครั้ง ทั้งคู่จึงยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวเพราะมอลลีย์ไม่ยอมให้พวกเขาดูดเลือด ทั้ง ๆ ที่เคยยอมให้ดูดเลือดไปแล้วครั้งหนึ่ง พวกเขาจึงต้องใช้มีดแทงเขา

          งานนี้ ทั้งโฮเมอร์ และ วิลเลียมสัน ก็เลยโดนทั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาให้การเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มไปอีก 1 กระทง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นอเมริกันแทงเพื่อน เพราะไม่ยอมให้ดูดเลือด อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2553 เวลา 16:05:17 23,904 อ่าน
TOP