x close

จับหนุ่มอ้างเป็นแมวมอง ลวงนักศึกษาข่มขืน

ข่าวอาชญกรรม




ตร.รวบหนุ่มอ้างเป็นแมวมองลวงนศ.ข่มขืน (ไอเอ็นเอ็น)

            ผบก.น. 2 เผย ตร.บางเขน รวบหนุ่มอ้างเป็นแมวมองดารา แล้วลวงเหยื่อไปข่มขืน รุดแจ้งแล้ว 3 ราย แถลงข่าวบ่ายนี้

            พล.ต.ต. สาโรจน์ พรหมเจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 กล่าวถึงการจับกุม นายพงษ์พันธ์ หรือ จ้าน สองสุขสม อายุ 31 ปี ที่อ้างตัวเป็นแมวมอง พร้อมกับอ้างว่า เป็นเปิดบริษัทจัดหาพริตตี้ นางแบบ ทำการหลอกลวงนักศึกษาสาว หลอกว่าสามารถจะพาไปเป็นพริตตี้ หรือนางแบบได้ โดยผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อ ที่เป็นนักศึกษาสาวรูปร่างหน้าตาดี พร้อมกับชักชวนให้ไปทำงานในวงการบันเทิง ทั้งเป็นพริตตี้ ถ่ายแบบ เดินแบบ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อผู้ต้องหาก็พาไปดูตัวที่ห้องพัก ก่อนจะทำการข่มขืนเหยื่อและฉกเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไปด้วย 

            จากนั้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวน และติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหา จนทราบที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ จึงวางแผนให้สายลับปลอมตัวเป็นนักศึกษา และติดต่อไปยังผู้ต้องหา โดยอ้างว่า อยากทำงานในวงการบันเทิง และนัดพบกันที่หน้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้เสียหายมาชี้ตัว และยืนยันว่าเป็นบุคคลที่หลอกลวงผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม 

            เบื้องต้นมีผู้เสียหาย ที่เป็นนักศึกษาสาว ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สน.บางเขน แล้ว 3 ราย อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เตรียมแถลงผลการจับกุม ในช่วงเวลา 13.30 น. วันนี้ที่ สน.บางเขน

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับหนุ่มอ้างเป็นแมวมอง ลวงนักศึกษาข่มขืน อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2553 เวลา 16:16:03 5,734 อ่าน
TOP