x close

โอ้! พนักงานสรรพากรฟิลิปปินส์ แดนซ์สุดมันส์

เจ้าหน้าที่สรรพากรฟิลิปปินส์เต้น

เจ้าหน้าที่สรรพากรฟิลิปปินส์เต้น

เจ้าหน้าที่สรรพากรฟิลิปปินส์เต้น

เจ้าหน้าที่สรรพากรฟิลิปปินส์เต้นกระจาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube

          เรียกได้ว่า ชาวเมืองเซบู ประเทศฟิลิปปินส์เขาชอบแดนซ์กันจริง ๆ หลังจากก่อนหน้านี้แอร์โฮสเตสสาวสวย และสจ๊วตหนุ่มหล่อแห่งสายการบินเซบู แปซิฟิค ได้เต้นประกอบการสาธิตการใช้อุปกรณ์ความปลอดภัยบนเครื่องบินจนเป็นที่ฮือฮากันไปแล้ว งานนี้เจ้าหน้าที่กรมสรรพากรของฟิลิปปินส์ ก็ไม่น้อยหน้า ขอได้โชว์สเต็ปลีลาแบบแอร์สาว ๆ กับเขาบ้าง

          โดยถ้าหากช่วงนี้ชาวฟิลิปปินส์คนไหนไปที่กรมสรรพากรในเมืองเซบู รับรองต้องตะลึง เพราะขณะที่กำลังเข้าคิวรอเรียกหมายเลขเพื่อทำธุรกรรมอยู่นั้น บรรดาพนักงานสาว ๆ (และไม่สาว) เกือบร้อยชีวิต ที่ทำหน้าที่เก็บภาษีอยู่ในสำนักงานจะลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบสุดชีวิต เรียกได้ว่า แดนเซอร์เห็นยังต้องหลบ โดยมีนางโอฟีเลีย โอลิวา เหรัญญิกของกรมสรรพากรเซบู ซิตี้ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "คุณย่า" เป็นผู้นำทีมแดนซ์กระจาย

          โดยคุณย่าขาแดนซ์บอกว่า ที่ให้พนักงานลุกขึ้นมาแดนซ์กันขนาดนี้ เพราะต้องการให้ผู้มารอเสียภาษีได้ยิ้มแย้มแจ่มใส และได้ฝึกซ้อมเต้นกันมาโชว์หลายเพลง โดยจะลุกขึ้นมาโชว์วันละสองรอบ ซึ่งเธอบอกว่า ตั้งแต่มีกิจกรรมนี้ สามารถเก็บภาษีได้เพิ่มจากเดิมถึง 42.8 เปอร์เซ็นต์ หรือราว 115,700 ดอลลาร์เลยทีเดียว

          โอ้...เก็บภาษีได้พุ่งพรวดขนาดนี้ สงสัยกรมสรรพากรประเทศอื่น ๆ ต้องขอก็อปไอเดียไปใช้ดูบ้างแล้วล่ะ




คลิป เจ้าหน้าที่กรมสรรพากร ฟิลิปปินส์ แดนซ์กระจาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้! พนักงานสรรพากรฟิลิปปินส์ แดนซ์สุดมันส์ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2553 เวลา 15:46:41 22,150 อ่าน
TOP