x close

นักศึกษาเทคนิคระนองพกบึ้ม เกิดตูมใส่ดับสยอง

ระเบิด


นักศึกษาเทคนิคระนองพกบึ้ม เกิดตูมใส่ดับสยอง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ สิทธิชัย รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เมืองระนอง รับแจ้งว่า เกิดเหตุระเบิดบริเวณซอยโรงหล่อ ชุมชนตลาดแขก บ้านเลขที่ 122/28 ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เป็นไม้ยกพื้น มุงสังกะสี ภายในบ้านพบศพ นายอนุมาตร ภู่ภักดี อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 แผนกช่างไฟฟ้า วิทยาลัยเทคนิคระนอง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ในสภาพมือขวาขาด หน้าท้องถูกแรงระเบิดจนไส้ทะลัก เป็นที่สยดสยอง นอกจากนี้ มีบาดแผลจากถูกเศษกรวด หิน ที่บรรจุในลูกระเบิดกระแทกเป็นแผลทั่วร่างกาย โดยเฉพาะลำตัวและใบหน้า

          สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้นำประทัดยักษ์และพลุมาแกะดินปืน เพื่อนำดินปืนมารวบรวมเป็นลูกระเบิดขว้างขนาดใหญ่ พร้อมนำเศษกรวด ทราย ผสมเพื่อให้เกิดอานุภาพการทำลายล้าง โดยผู้ตายเตรียมที่จะนำระเบิดที่กำลังประดิษฐ์ด้วยตนเอง พกติดตัวออกไปร่วมขบวนแห่พระ ซึ่งจะมีพิธีส่งพระในช่วงดึก เพื่อไว้ป้องกันตัวจากคู่อริ แต่ระหว่างการประกอบระเบิดเศษกรวด ทราย และหินที่นำไปผสมเกิดการเสียดสีเป็นประกายไฟ จนเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น ส่งผลให้ นายอนุมาตร เสียชีวิตดังกล่าว

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ กล่าวยืนยันว่า เหตุระเบิดดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด เป็นเพียงเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เท่านั้น




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาเทคนิคระนองพกบึ้ม เกิดตูมใส่ดับสยอง อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2553 เวลา 15:14:41 8,738 อ่าน
TOP