x close

รวบลูกเจ้าของอู่ Taxi ยิงเสี่ยโต๊ะบอลดับ

โต๊ะบอล

รวบลูกเจ้าของอู่ Taxi ยิงเสี่ยโต๊ะบอลดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงรวบลูกชายเจ้าของอู่แท็กซี่ เลือดร้อน ยิงเสี่ยโต๊ะบอล ฝั่งธน เสียชีวิต หลังเคลียร์ปัญหาหนี้พนันบอล ไม่ลงตัว

          เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. แถลงผลการจับกุม นายพลัฏฐ์ หรือ มิตร รัศมีเจริญ อายุ 31 ปี เป็นลูกเจ้าของอู่แท็กซี่ ย่านเจริญนคร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตลิ่งชัน หลังก่อเหตุยิง นายมานิตย์ ทวีเจริญ อายุ 53 ปี เจ้าของโต๊ะบอล ย่านฝั่งธน เสียชีวิต บริเวณปากซอยถนนราชพฤกษ์ 11 เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

          โดยนายพลัฏฐ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ติดพนันบอลผู้ตาย 1.4 แสนบาท แต่ได้ชำระหนี้ผู้ตายแล้วบางส่วน และได้นัดผู้ตายมาพูดคุย เนื่องจากจะขอผลัดผ่อนหนี้บางส่วนที่เหลืออยู่ แต่ผู้ตายไม่ยอม และได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 มาข่มขู่ตน จากนั้นตนและผู้ตายเกิดมีปากเสียงขึ้น และได้แย่งปืนกัน จนปืนลั่นใส่นายมานิตย์ เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นได้นำรถยนต์ผู้ตายไปทิ้งย่านภาษีเจริญ ส่วนปืนที่ก่อเหตุ ได้นำไปทิ้งภายในคลองปากซอยเจริญกรุง 69 ก่อนจะหนีไปกบดานที่ จ.อ่างทอง จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามจับกุมได้ เมื่อวานที่ผ่านมา

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต มีเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกเจ้าของอู่ Taxi ยิงเสี่ยโต๊ะบอลดับ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2553 เวลา 15:26:23 11,488 อ่าน
TOP