x close

วิรัช ตอกกลับ เพื่อไทย ร่วมคนในศาลชื่อย่อ พ.

ข่าว

วิรัช ร่มเย็น

วิรัช ร่มเย็น

วิรัช ตอกกลับ เพื่อไทย ร่วมคนในศาลรัฐธรรมนูฐชื่อย่อ พ. (ไอเอ็นเอ็น)
 
          นายวิรัช ร่มเย็น ส.ส. ระนอง พรรคประชาธิปัตย์ และ 1 ในคณะทำงานกฎหมาย เพื่อการสู้คดีพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่ในศาลรัฐธรรมนูญ ที่มีอักษรย่อ พ. เพื่อช่วยเหลือคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่พรรคเพื่อไทยออกมาระบุ

          โดยเห็นว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากกระบวนการทำลายของพรรคเพื่อไทย ที่ได้มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ ร่วมมือกับผู้ใหญ่คนหนึ่งในศาลรัฐธรรมนูญ อักษรย่อ พ. ซึ่งตนยืนยันว่าทีมงานกฎหมายของพรรคทุกคน ไม่ได้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตาม นายวิรัช กล่าวว่า ตนคงไม่ดำเนินการฟ้องร้องกลับ และจะไม่ถอนตัวจากทีมกฎหมาย เพราะมั่นใจว่าไม่กระทำความผิด และพร้อมที่จะชี้แจงต่อทีมงาน และแกนนำพรรคทุกคน

          ขณะที่ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า กระบวนการเผยแพร่คลิปเป็นเรื่องที่ดี ที่มีคลิปออกมา เพราะจะได้รู้ว่ามีกระบวนการทำลายความน่าเชื่อถือของศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มคนเสื้อแดงทำเช่นนี้มาโดยตลอด และเป็นการดำเนินการที่เห็นว่ามีขบวนการตัดตอน หวังทำลายระบบนิติรัฐ และศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งจากนี้ต้องทบทวนกรณีที่มีการอัดเทปในระหว่างการประชุม ซึ่งถือเป็นการประชุมลับในศาลออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคประชาธิปัตย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิรัช ตอกกลับ เพื่อไทย ร่วมคนในศาลชื่อย่อ พ. อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2553 เวลา 16:04:50 5,772 อ่าน
TOP