x close

นายทหารแคนาดาโรคจิต ฆ่าข่มขืน-ขโมยชุดชั้นใน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             ตะลึง! กันไปทั้งวงการทหารอากาศแคนาดา เมื่อนายทหารระดับยศนายพัน ก่อคดีสุดฉาว เป็นโจรโรคจิตขโมยชุดชั้นใน แถมยังเคยฆ่าข่มขืนเหยื่อที่เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาอีกด้วย!!!

             โดยนายทหารรายดังกล่าวมีชื่อว่า พันเอกเดวิด รัซเซลล์ วิลเลียมส์ อายุ 47 ปี ได้ก่อเหตุวิตถาร ลักเล็กขโมยน้อยชุดชั้นในของสุภาพสตรีหลายคน และนำไปใส่พร้อมถ่ายรูปบันทึกเก็บเอาไว้ และยังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวทีถูกพันเอกเดวิดล่วงละเมิดทางเพศพร้อมฆาตกรรมอีก 2 ราย โดยหนึ่งในนั้นชื่อ นางสาว เจสสิกา ลอยด์ อายุ 27 ปี ซึ่งตำรวจสามารถตามแกะรอยฆาตกรรายนี้ได้จากรอยยางรถยนต์ที่พบในที่เกิดเหตุพบศพนางสาวเจสสิกา ซึ่งรอยดังกล่าวตรงกับดอกยางของรถยนต์ของผู้พันสุดเหี้ยมรายนี้

             หลังจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่บ้านพัก พบชุดชั้นในของกลางกว่าร้อยชุด, ภาพถ่ายบันทึกภาพของเขาสวมชุดชั้นในสตรีที่ขโมยมาได้, คลิปวิดีโอที่เขาทำอนาจรกับเหยื่อที่ถูกขโมยชุดชั้นในอีก 2 ราย และมีหลักฐานที่สามารถสืบเรื่องจนทำให้ทราบว่า เขายังล่วงละเมิดทางเพศพร้อมฆาตกรรมลูกน้องใต้บังคับบัญชาอีกด้วย

             ที่น่าตกใจอย่างที่สุดคือ ภรรยาของเขาที่อยู่ร่วมบ้านมาด้วยกันกว่า 19 ปี ไม่เคยระแคะระคายเรื่องนี้มาก่อนเลย แถมผู้พันรายนี้ยังเคยได้รับความไว้วางใจจากกองทัพ ให้ขับเครื่องบินเดินทางสำหรับนายกรัฐมนตรีและสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธ ที่ 2 ของอังกฤษ ในครั้งที่มาเยือนแคนาดาอีกด้วย

             ล่าสุด ผู้พันคนนี้ ก็ไม่รอดมือตำรวจแคนาดา โดนรวบตัวแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตอนนี้ศาลสูงในรัฐออนตาริโอ ของแคนาดา ก็ได้เริ่มตัดสินพิจารณคดีแล้ว ซึ่งเขาอาจจะโดนจำคุกตลอดชีวิต โดยไม่ได้รับการลดหย่อนแต่อย่างใด
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายทหารแคนาดาโรคจิต ฆ่าข่มขืน-ขโมยชุดชั้นใน อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2553 เวลา 11:33:43 13,240 อ่าน
TOP