x close

วิรัช ลั่นฟ้องทุกคน เอี่ยวปล่อยคลิปฉาว

วิรัช ร่มเย็น

วิรัช ร่มเย็น


วิรัช ลั่นฟ้องทุกคน เอี่ยวปล่อยคลิปฉาว (ไอเอ็นเอ็น)

          วิรัช ร่มเย็น ลั่นฟ้องทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ปล่อยคลิปฉาว ขณะไม่หวั่น พร้อมพงศ์ แจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท บอกมีหลักฐานแก้ต่างได้

          นายวิรัช ร่มเย็น ส.ส.ระนอง พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันจะดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย และพรรคเพื่อไทย รวมถึงบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับการจัดฉากคลิปล็อบบี้ คดียุบพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน โดยยังบอกไม่ได้ว่า ตนจะไปดำเนินการแจ้งความกล่าวโทษได้เมื่อใด เพราะตนต้องแบ่งเวลาทำงานในหน้าที่ ทั้งการประชุมสภา และ การเตรียมข้อมูลเพื่อแถลงปิดคดี การใช้จ่ายเงินสนับสนุนพรรคการเมือง ผิดวัตถุประสงค์ จำนวน 29 ล้านบาท ด้วยวาจา วันที่ 29 พ.ย. และเป็นลายลักษณ์อักษร ภายใน 30 วันด้วย 

          ขณะเดียวกัน ก็ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหว หลัง นายพร้อมพงศ์ แจ้งความกับกองปราบปราม ในข้อหาหมิ่นประมาท เพราะตนมีพยานหลักฐานชี้แจงได้ 

          ด้านนายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะทำงานตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีคลิปฉาว เตรียมประชุมคณะทำงานในเวลา 11.00 น. ที่ รัฐสภา เพื่อรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม ก่อนเตรียมเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องชี้แจงเพิ่ม โดยบุคคลที่จะเรียกชี้แจงนั้น จะเป็นคนของพรรคเท่านั่น หลังเรียก นายวิรัช ชี้แจงวานนี้แล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิรัช ลั่นฟ้องทุกคน เอี่ยวปล่อยคลิปฉาว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2553 เวลา 16:15:20 9,574 อ่าน
TOP