x close

ลือ! อริสมันต์ ทำหลักฐานเท็จ ลี้ภัยประเทศที่ 3

อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากที่มีกระแสข่าว นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง หลบหนีหมายจับของทางการไทยไปหลบซ่อนตัวอยู่ในฝั่งประเทศกัมพูชา โดยขณะนี้ได้หลบซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมใหญ่แห่งหนึ่งใน จ.เสียมราฐ และมี เจ้าหน้าที่กัมพูชาบางหน่วย และการ์ดคนไทยเฝ้าประกบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (25 ตุลาคม) บริเวณหน้าด่านพรมแดนบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว อยู่ตรงข้ามฝั่งปอยเปต จ.บันเตียเมียนเจย ประเทศกัมพูชา มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันว่า นายอริสมันต์ ได้นำพาสปอร์ตมาขอวีซ่าเข้าประเทศกัมพูชา ที่กงสุลใหญ่กัมพูชาประจำ อ.อรัญประเทศ เพื่อจะเดินทางต่อไปประเทศที่ 3

          ทั้งนี้ แหล่งข่าวทางทหารของกัมพูชา ได้นำสำเนาพาสปอร์ตและสำเนาการขอวีซ่าเข้าประเทศกัมพูชาของ นายอริสมันต์ ลงวันที่ออกวีซ่า 24 ตุลาคม 2553 โดยมีกงสุลใหญ่กัมพูชา ประจำอรัญประเทศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณสามแยกโคกสะแบง บ้านคลองลึก ห่างเขตแดนกัมพูชาประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ไม่ได้มีการนำตัว นายอริสมันต์ มาแสดงตนด้วย ขณะเดียวกัน ในพาสปอร์ตมีรอยตราประทับของ ตม.ไทย แต่คาดว่าน่าจะเป็นตราประทับปลอม และเชื่อว่า ตม.ปอยเปต น่าจะได้รับการว่าจ้างจาก นายอริสมันต์ มาขอวีซ่า เพื่อต้องการเดินทางไปประเทศที่ 3 หรือเป็นการอ้างอิงว่าช่วงที่ผ่านมาอยู่ประเทศไทย ไม่ได้อยู่ในกัมพูชา

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ด้านตรวจคนเข้าเมืองไทยอรัญประเทศ ประจำจุดตรวจขาออกด่านพรมแดนบ้านคลองลึก ระบุไม่พบประวัติการเดินทางออกนอกประเทศของ นายอริสมันต์ และตราประทับของ ตม.ไทย ที่ปรากฏบนพาสปอร์ตเป็นรอยตราปลอม ส่วนใบวีซ่าที่ออกโดยกงสุลใหญ่กัมพูชา ประจำอรัญประเทศ ขณะนี้กำลังตรวจสอบ  


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! อริสมันต์ ทำหลักฐานเท็จ ลี้ภัยประเทศที่ 3 อัปเดตล่าสุด 25 ตุลาคม 2553 เวลา 17:48:06 11,935 อ่าน
TOP