x close

อั้ม ฉุน ซ้อ7 แฉ มดดำ หาเด็กให้


อั้ม อธิชาติ - มดดำ


อั้ม ฉุน ซ้อ7 แฉ มดดำ หาเด็กให้ (ไอเอ็นเอ็น)

          โดน ซ้อ7 ออกมาแฉอีกแล้ว สำหรับพระเอกกล้ามโตปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ถูกกล่าวหาว่ามีเพื่อนซี้ อย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ เป็น ตัวตั้งตัวตีคอยหาเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ ให้ ซึ่งงานนี้ อั้ม อธิชาติ ถึงกับฉุนจนเก็บอาการไม่ไหว ฉะ ซ้อ7 เป็นคนที่มีความคิดต่ำทราม ใช้นามปากกาเขียนทำร้ายคนอื่น

          ด้าน มดดำ ก็ยืนยันว่าเพื่อนแมน 100% ส่วนประเด็นที่ นัท มีเรีย คอยสกรีนเรื่องฉากเลิฟซีนให้ แถมทำหน้าที่เจ๊ดันดึง อั้ม อธิชาติ ร่วมงาน Exact อั้ม อธิชาติ แจง นัท เข้าใจในการทำงานอยู่แล้ว ส่วนเรื่องร่วมงานกับคุณบอยนั้น หากมีโอกาสก็ยินดี


อั้ม อธิชาติ - มดดำ

ซ้อ7 เขียนแฉว่า มดดำ หาเด็กหนุ่ม ๆ ให้ อั้ม อธิชาติ

          มดดำ : จริง ๆ แล้วไม่ได้เจอกับอั้มมาเป็นเดือนแล้ว อันนี้จะยืนยันแบบไม่รู้จะยืนยันยังไงอีกแล้ว ถ้าสมมุติมันเป็นเกย์ มันคงเป็นผัวมดดำไปนานแล้วละ อยู่กันมาจะ 10 ปีแล้ว

          อั้ม อธิชาติ : คือผมพูดจนไม่รู้จะพูดยังไงอีก ผมก็ยืนยันว่าพี่มดดำเป็นเพื่อนผม ผมไม่แคร์ว่าถ้าออกงานด้วยกันแล้วจะเป็นข่าว แต่ผมแคร์ความรู้สึกเพื่อนมากกว่าอย่างอื่น เพราะว่าเขาคือเพื่อนของผม คนที่คิดอย่างนี้ได้ ผมว่าจิตใจเขาคงต้องต่ำทรามมาก ซึ่งเราก็บอกทุกครั้ง ไม่ใช่อยู่ดี ๆ มานั่งเขียนด่าชาวบ้าน

มันกลายเป็นว่า มดดำ หาเด็กให้ อั้ม อธิชาติ

          มดดำ : หาเด็กอะไรอ่ะ คืออั้มมันก็ชอบผู้หญิง


อั้ม อธิชาติ - มดดำ

เบื่อไหม

          อั้ม อธิชาติ : เบื่อ คือเบื่อมาก ก็ไม่รู้จะตอบยังไงแล้วอ่ะ มีอะไรก็ให้มาถามผม แต่อย่ามาเป็นใครก็ไม่รู้มานั่งเขียนใช้นามปากกา พอจะหาตัวเพื่อหาความรับผิดชอบ ก็ไม่เจอ ไม่กล้าแม้แต่จะโผล่หัวออกมา ไม่กล้าแม้จะมีชื่อออกมารับผิดชอบ แล้วเราจะไปฟังทำไมกับคนประเภทนี้

เวลา อั้ม อธิชาติ จะเล่นเลิฟซีน ก็จะต้องให้ นัท มีเรีย พิจารณาก่อน

          อั้ม อธิชาติ : จริง ๆ เล่นเลิฟซีนก็ไม่ได้ถึงกับขออนุญาต แต่ว่าบางทีมีอะไรก็เล่าสู่กันฟังมากกว่า ไม่ได้เป็นการว่าจะเลิฟซีนแล้วจะมานั่งบอก คุณนัทเองเขาก็คงเข้าใจเรื่องของหน้าที่นักแสดงอยู่แล้ว

เรื่องที่ นัท มีเรีย กำลังจะดันให้คุณบอยดึงไปเล่นละคร

          อั้ม อธิชาติ : ก็ต้องขอขอบคุณ จริง ๆ แล้วผมก็ติดตามเป็นแฟนละครงานพี่บอยทุกอย่าง แล้วก็ชื่นชอบ ถ้าวันนึงได้มีโอกาสร่วมงานด้วยก็ยินดี ก็ต้องขอขอบคุณ คุณนัทที่อาจจะมีการพูดคุยหรือช่วยเชียร์ ณ ตอนนี้ก็ต้องทำงานละครให้เรียบร้อยก่อนครับ

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ฉุน ซ้อ7 แฉ มดดำ หาเด็กให้ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2553 เวลา 18:05:29 2,289 อ่าน
TOP