x close

พลอย ปัด ต้าร์ ต้นเหตุทะเลาะ ได๋

พลอย เฌอมาลย์

ได๋ ไดอาน่า

พลอย ปัด ต้าร์ ต้นเหตุทะเลาะ ได๋ (ไอเอ็นเอ็น)
 
          ดูท่าว่าจะจบไม่ลงสักทีสำหรับคู่เกาเหลาชามร้อนระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ และพิธีกรสาว ได๋ ไดอานา ที่ล่าสุด สาวได๋ ก็เอาซีดีแจกให้กับนักข่าวกรณี คลิปได๋ พลอย ซึ่ง พลอย ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าได้โพสต์คลิปวิดิโอในเฟซบุ๊ก สาวได๋ จริง และเชื่อมั่นว่าตัวเองพูดความจริง พร้อมกับไม่สะทกสะท้านที่ สาวได๋ จะเอาซีดีมาแจกนักข่าว แถมยังบอกอีกว่ายินดีด้วยซ้ำไปคนจะได้รู้ความจริงอีกต่างหาก

   ได๋ ออกมาแจกซีดีให้กับนักข่าว และไม่รู้หรอกว่าใครอยู่ข้างล่างบ้าง

          พลอย เฌอมาลย์ : ก็จริง ๆ ตั้งแต่กรณีคราวที่แล้ว ที่เขาบอกว่าขอให้เรื่องนี้จบเขาไม่ขอเกี่ยวข้อง พลอยก็ว่ามันน่าจะจบตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว แล้วถ้าเรื่องนี้ถ้าเขายืนยันว่าไม่เห็นก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะพลอยเองก็อยากจบเหมือนกัน ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้อย่างแรกเนี่ยพลอยถูกกล่าวหา แล้วก็ถูกถามว่าเราไปโห่เขาจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าตีโพยตีพายอยู่ดี ๆ มาฟ้องพี่ ๆ นักข่าวว่าพลอยไปทำอะไรอย่างนี้อย่าง นั้น แต่พลอยถูกถามแล้วเราก็ต้องปกป้องตัวเอง แต่เรื่องนี้พลอยเสียหายไง พลอยก็เลยอยากให้ทุกคนตัดสิน และให้ดูที่วีดีโอเทปดีกว่า ไม่งั้นคนก็จะเข้าใจว่าเราไปหาเรื่องเขา ภาพลักษณ์พลอยยิ่งดูแรงดูเหวี่ยงแล้วพลอยเองก็เป็นคนปากจัดอยู่แล้ว พลอยต้องอยู่บนพื้นฐานความจริง เพราะเราโกหกคนอื่นไม่ได้

   ได๋ บอกว่า พลอย เป็นคนเอาคลิปไปโพสต์บนเฟซบุ๊กเขา

          พลอย เฌอมาลย์ : ก็ ยินดีค่ะ เพราะว่าเขาก็เป็นเฟรนด์คนหนึ่งในเฟซบุ๊กพลอยเหมือนกัน เพราะว่ามีคนส่งฟอร์เวิร์ดมาให้พลอยเยอะมาก พลอยก็เลยส่งให้เขา เขาก็ส่งมาว่า thank you for the post พลอยก็อ๋อ..ไม่เป็นไรจ๊ะ เพื่อนรัก!

   คนมองเหมือนว่าระบำดวงดาวยังไม่จบ

          พลอย เฌอมาลย์ : พลอยอยาก จบนะ เพราะว่ามันควรจะจบได้แล้ว จริง ๆ เราไม่ได้อยากจะมีปัญหาอะไรกับเขาแล้ว อยากจะอยู่นิ่ง ๆ มากกว่า แค่นี้พลอยก็รู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะว่าพอมีข่าวออกมาคนก็มองว่าเราไปรังแกเขา วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา พลอยเองก็เสียใจเหมือนกันว่ามันไม่มีความยุติธรรมค่ะ แต่พลอยว่าวีดีโอก็คงให้คำตอบ และความกระจ่างกับทุกคนได้อย่างชัดเจนว่าอะไรเป็นอะไร ส่วนจะตัดสินว่าใครถูกหรือใครผิด ให้ทุกคนตัดสินกันเองดีกว่าเพราะว่ามันก็ชัดเจนค่ะ

   ต้าร์ ว่ายังไงบ้าง

          พลอย เฌอมาลย์ : พี่ ต้าร์เขาทราบแล้วเขาก็เครียดนะ เขาไม่อยากให้ทะเลาะกัน ไม่อยากให้มีปัญหากัน แต่จริง ๆ แล้วเรื่องไม่ได้เกิดจากพี่ต้าร์หรอก พลอยคิดว่าคนนึงพูดเยอะอีกคนก็ไม่ยอม ต่างคนต่างไม่ยอมมันก็เลยไม่จบ พลอยก็คนจริงด้วย พลอยไม่ชอบให้ใครมาพูดเอาดีเข้าตัวเองแล้วให้ร้ายคนอื่น เรามีสิทธิ์ที่จะปกป้องตัวเองเราก็ปกป้อง แต่ถ้าจบก็ขอให้จบ

   ทางพ่อแม่ ต้าร์ ว่ายังไงบ้าง

          พลอย เฌอมาลย์ : ยัง ไม่ได้คุยกับท่านเลยค่ะ แต่พลอยมองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของเด็กค่ะ พลอยเองก็ยอมรับว่าอับอายเหมือนกัน ที่ต้องมาพูดเรื่องไม่เป็นเรื่องต่อหน้าทุกคน

   หลายคนบอกว่าสาเหตุมาจาก ต้าร์

          พลอย เฌอมาลย์ : พลอยว่าเหตุมาจากปากเขามากกว่า

   ถ้ามีคนจ้างให้ทั้ง พลอย และ ได๋ มาเจอกัน โดยให้ค่าจ้างจำนวนมหาศาลจะรับรึเปล่า

          พลอย เฌอมาลย์ : ไม่เป็นไรดีกว่าค่ะ ต่างคนต่างอยู่ดีที่สุด เราทำหน้าที่ของเราไป เขาก็ใช้ชีวิตของเขาไปดีกว่า

   สุดท้ายนี้อยากจะพูดอะไร

          พลอย เฌอมาลย์ : พลอย เชื่อมั่นในสิ่งที่พลอยพูดนะ พลอยเชื่อว่าความจริงมันสามารถแก้ไขทุกสิ่งได้ เพราะความจริงสุดท้ายแล้วก็คือความจริง ถ้าคนที่เขาไม่ดีจริงเขาก็จะแพ้ภัยตัวเองค่ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ปัด ต้าร์ ต้นเหตุทะเลาะ ได๋ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2553 เวลา 18:08:56 3,980 อ่าน
TOP