x close

ครีม ธิชาชา อัพไซด์อก หวังโกยงานเซ็กซี่

ครีม ธิชาชา

ครีม ธิชาชา อัพไซด์อก หวังโกยงานเซ็กซี่ (ไอเอ็นเอ็น)

          ลงทุนเสริมเต้า หวังโกยงานเซ็กซี่ นักแสดง ครีม ธิชาชา บุญเรืองขาว เผยยอมยัดซิลิโคนเพิ่มขนาดหน้าอกอีก 4 นิ้ว โว เสริมโหงวเฮ้งผัวรักผัวหลง หวังโกยเรียกงานเซ็กซี่ โดย ครีม ธิชาชา เปิดเผยว่า...

ได้ยินว่าเพิ่งไปทำหน้าอกมาใหม่

          ครีม ธิชาชา : ค่ะ รู้ได้ยังไงเนี่ย เพิ่มขนาดมาอีก 5 นิ้วค่ะ ยังทำได้ไม่ถึงเดือนเลย ได้ยินว่าทำแล้วจะหนักหน้าอกเหมือนรถบรรทุกทับ แต่ครีมไม่รู้สึกอย่างนั้นเลยนะคะ แค่เจ็บวันสองวัน ตอนนี้ก็โอเคแล้ว ทีแรกตัดสินใจจะไม่ทำแล้ว กลัวให้นมลูกไม่ได้ พอไปคุยกับคุณหมออีกท่านนึงมั่นใจมากขึ้น เลยตัดสินใจทำ เสริมบุคลิกด้วย เสริมโหงวเฮ้งด้วยค่ะ หน้าอกมีส่วนสำคัญ เขาให้สังเกตว่าหน้าอกผู้หญิง ถ้ายอดปทุมชี้ไปข้างหน้าตรง ๆ ผัวรักผัวหลง แต่ก่อนไม่ค่อยชี้เท่าไร ตอนนี้มันชี้แล้ว (หัวเราะ)

เกี่ยวกับเรื่องของงานด้วยไหม ที่ตัดสินใจทำ

          ครีม ธิชาชา : ค่ะ ครีมถ่ายแบบเซ็กซี่ ครีมถ่ายแค่ข้างหลังอย่างเดียว ไม่เคยมีข้างหน้าเลย นี่เรื่องจริง เราก็รู้สึกอายทุกคนเหมือนกันนะ ที่ไม่สามารถเอาไปโชว์ใครได้ ตอนนี้เริ่มมีรับถ่ายแบบเซ็กซี่แล้ว เมื่อก่อนไม่เคยคิดเลย ต้องรับมากขึ้นแล้วคะ เพราะอายุมากขึ้นแล้วค่ะ

กลัวไหมว่าจะมีพวกโรคจิตเข้ามาอีก

          ครีม ธิชาชา : ไม่ได้กลัวค่ะ เพราะแจ้งความไว้แล้ว ถ้าโทรเข้ามาอีกคราวนี้ ก็จับจริงเลย คราวที่แล้วแค่แจ้งกันไว้ก็มีโทรมาบ้าง




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tv-inside.net


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีม ธิชาชา อัพไซด์อก หวังโกยงานเซ็กซี่ โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2553 เวลา 18:11:04 4,915 อ่าน
TOP