x close

รวบอดีตนักมวยกาฬสินธุ์ หึงโหด ยิงภรรยาดับ






รวบอดีตนักมวยกาฬสินธุ์หึงโหดยิงเมียดับ  (ไอเอ็นเอ็น)

          อดีตยอดมวยดัง และครูอาสาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ถูกเมียสวมเขา ดักยิงทิ้งดับแค้น สารภาพหึงหวง ทีท่าผู้ตายมีผู้ชายหลายคน

          พ.ต.ต.โด่งศักดิ์ นนทวงศ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต ที่ริมถนนลูกรังทางเข้าบ้านกุดอ้อ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.ทูล เครือสิงห์ รอง ผกก.ป้องกันปราบปราม พ.ต.ท.ดาบทอง อุภัยพรม สวป. พ.ต.ต.ปรเมศร์ พลพิลา สวป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ชันสูตร และ แพทย์โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

           โดยในที่เกิดเหตุริมถนนลูกรังทางเข้าบ้านกุดอ้อ ต.หลุบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ พบศพหญิงสาวอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น ลายสีชมพู ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีกากี นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือด โดยร่างกายถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 นัด กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณหน้าอกขวา ชายโครงซ้าย และ ที่บริเวณสะโพกซ้าย ทราบชื่อคือ นางขนิษฐา อุดรบูรณ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ซอยน้ำทิพย์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เป็นพนักงานบริษัท สินมั่งคง ประกันภัยสาขากาฬสินธุ์ โดยแพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

           นอกจากนี้ที่เกิดเหตุตำรวจยังตรวจพบปากกา 1 ด้าม และไฟแช็คอีก 1 อัน ตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย และยังพบร่องรอยรถยนต์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุมาจากธุรกิจ และเรื่องชู้สาว ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บธ 2862 กาฬสินธุ์ จอดอยู่ ข้างสถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นรถของ นางขนิษฐา ผู้ตาย และ จากการตรวจสอบ บริเวณรถยังพบรอยเลือดเปื้อนอยู่ ที่เบาะข้างคนขับ จำนวนมาก และยังพบหัวกระสุนขนาด .38 อีก 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากนั้น พ.ต.อ.จักฎ์กฤษณ์ จันทรรัตน์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายที่พุ่งเป้าไปที่สามีผู้ตาย กระทั่งสามารถจับกุมตัว นายสนธิเดช อุดรบูรณ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 266 ม.14 ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นครูอาสาพัฒนากีฬา เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และเป็นสามีผู้เสียชีวิต พร้อมยึดของกลางอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ 1 กระบอก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่านางขนิษฐาจริง เนื่องจากหึงหวงผู้ตายแอบคบผู้ชายอื่นหลายครั้ง และทนกับพฤติกรรมไม่ได้ จึงตัดสินใจฆ่า

          นายสนธิเดช อุดรบูรณ์ ให้การว่า ตนเองเป็นครูอาสาทำงานที่เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และมี นางขนิษฐา ผู้ตาย เป็นภรรยา ที่มีอาชีพขายประกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ตนทราบว่าภรรยาแอบคบหากับผู้ชายคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นลูกค้าทราบชื่อคือ นายยงศิลป์ นาระโท อายุ 46 ปี เลขที่ 2 หมู่ที่ 9 ต.ท่าคันโท อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ จึงได้พยายามติดตามดูพฤติกรรมมานาน และคืนเกิดเหตุนางขนิษฐา อ้างว่าจะไปคุยธุระเรื่องขายประกันกับลูกค้า จึงได้ติดตามไปดู ก็พบว่า ภรรยาของตนได้เข้าไปเปิดห้องพักในโรงแรมไพบูลย์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ กระทั่งพบทั้งสองคนออกมาจากห้องพักด้วย ตนจึงทนไม่ได้จึงใช้จึงไม้ตีเข้าที่ศีรษะผู้ชายล้มลง และได้พาลากตัวนางขนิษฐาขึ้นรถยนต์ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่นอกใจ จากนั้นจึงได้ใช้ปืนที่พกมาด้วยยิงนางขนิษฐา 2 นัด แล้วทิ้งศพไว้ข้างทางตรงที่เกิดเหตุ และได้นำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ที่ สถานีขนส่งจังหวัดกาฬสินธ์ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้

           อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนดำเนินคดีต่อไป

          สำหรับ นายสนธิเดช อุดรบูรณ์ ผู้ต้องหานั้น อดีตเป็นยอดมวยสากล ของกาฬสินธุ์ ที่ชนะเลิศในการแข่งขันระดับเขต และต่อมาชกมวยไทยในนาม สวนสน เส่ยสมบูรณ์ จนมาผันตัวเองมาเป็น กรรมการตัดสินกีฬา












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตนักมวยกาฬสินธุ์ หึงโหด ยิงภรรยาดับ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2553 เวลา 14:44:19 10,705 อ่าน
TOP