x close

ได๋ รับ กอล์ฟ ขอห่าง 2 เดือนโต้ กิ๊ก ไฮโซ พอร์ช

ได๋ ไดอาน่า


ได๋ รับ กอล์ฟ ขอห่าง 2 เดือนโต้ กิ๊ก ไฮโซ พอร์ช (ไอเอ็นเอ็น)

          ซึม ! "ได๋" รับกอล์ฟขอห่าง 2 เดือน เหตุปวดหัวข่าวเกาเหลา "ต้าร์-พลอย" รับต้นเหตุสถานะฝ่ายชายไม่ชัดเจนแต่แรก ปัดไฮโซพอร์ช มือที่ 3

          อดีตแฟนหนุ่ม "กอล์ฟ ฐิติพันธุ์" เปิดปากบอกห่าง 2 เดือนแล้ว กับพิธีกรหน้าหมวย "ได๋ ไดอานา" พอผู้สื่อข่าวเจอตัวสาว "ได๋" สอบถามความสัมพันธ์ เจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอ ก่อนให้เปิดใจว่า……

กอล์ฟออกมาบอกว่าห่างกันแล้ว จริงหรือเปล่า

          ได๋ ไดอาน่า : ก็ ตั้งแต่มีเรื่องนะค่ะ เขาคงจะไม่สะดวกใจ ที่จะคุยมากกว่า หมายความว่า เขาไม่รู้จะยังไงข่าวมันเยอะค่ะ ช่วงแรก ๆ ทุกคนหาว่าหนูไม่ชัดเจน พอหนูบอกโอเค เป็นคนรักทุกคนหาว่าหนูหลอกใช้ หลอกอยู่ด้วย ฆ่าเวลาหรือเปล่า ทำไมถึงยังเป็นข่าวอยู่ เขาต้องตอบคำถามสารพัด เขาก็คงจะปวดหัว

เรารู้มั้ยว่าเขาจะให้สัมภาษณ์แบบนี้

          ได๋ ไดอาน่า : ไม่ทราบค่ะ แต่เขาแมสเสจมาบอกแล้ว เขาอยากให้เคลียร์ตัวเอง เขาคงปวดหัวกับหนูมาก แล้วคนรอบข้างมีคำถามเกิดขึ้นเยอะ

อยากจะกลับมาคุยกันเหมือนเดิมมั้ย

          ได๋ ไดอาน่า : ไม่รู้เหมือนกัน

เพราะเหตุการณ์นี้ทำให้ต้องเลิกคุยไปเลยหรือเปล่า

          ได๋ ไดอาน่า : ก็ประมาณนั้น

อยากจะโทรคุยกับเขามั้ยที่ห่างกัน

          ได๋ ไดอาน่า : ไม่ กล้ารบกวน ก็ต้องเข้าใจความรู้สึกเขา เขาอยู่ตรงนี้ คงลำบากใจเราลำบากใจ แค่ไหนคนที่เราแคร์คงลำบากใจมากกว่า ก็เสียใจสิ คนรู้สึกดีกันขนาดนี้ เราอยู่ตรงนี้เป็นข่าวก็ไม่รู้เป็นไง

มีอีกกระแสว่าบ้านกอล์ฟไม่ปลื้มเรา เพราะมีข่าวทำให้เป็นผลเสียทางธุรกิจ

          ได๋ ไดอาน่า : ครั้ง แรกที่เริ่มขึ้น มันก็ไม่มีอะไรแค่การถามตอบ และครั้งนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด ก็ไม่มีอะไรจริง ๆ ค่ะ วันนี้ก็มีนักข่าวไปถามเขาว่าหนูแอบไปกิ๊กกับเพื่อนบีม (พอร์ช) หนูรู้จักเคยเจอกันครั้งเดียว ไม่เคยกิ๊กกัน เขาก็ถามว่าตกลงยังไง ยังไงอีก พอมีข่าวออกมาเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ไงค่ะ ก็รอดูต่อไปแล้วกันค่ะ

ถือเป็นข่าวที่รบกวนเราที่สุดเลยมั้ย

          ได๋ ไดอาน่า : ตั้งแต่เกิดมา

ใครเริ่มที่จะหยุดก่อนกัน

          ได๋ ไดอาน่า : เขา ค่ะ ตั้งแต่ครั้งที่แล้วแล้วไม่ได้คุยกันเสร็จ ก็เคลียร์บอกเขาเป็นคนรักก็โอเคก็คุยกันอยู่แป๊บนึง หลังจากนั้นหนูเข้าใจว่าไม่ชัดเจน ตั้งแต่เริ่มเองก็เลยเป็นแบบนี้ กระแสข่าวออกมาเยอะมาก หาว่าอาลัยอาวรณ์ จริง ๆ เรื่องของหนูกับคนที่เป็นข่าวกันมันจบนานมากแล้ว (นาวิน ต้าร์) ความสัมพันธ์เป็นศูนย์ มันจบตั้งแต่สองปีแล้ว บางคนก็ไปว่าเขาไม่แมน ไม่ใช่คนที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษน่าจะเป็นหนูเอง หนูขอไม่เป็นข่าวเอง ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ บางคนก็ไม่เข้าใจ และคิดต่าง ๆ นานา พอไปถามเขาก็เลย….ก็เข้าใจแหละ ตื่นขึ้นมาทุกวัน ก็ต้องตอบคำถาม ทุกครั้ง ที่โดนสัมภาษณ์ สิ่งแรกที่เข้ามาในหัว คือ แล้วกอล์ฟจะคิดยังไง

รอให้เรื่องนิ่งแล้ว จะปรับความเข้าใจกันอีกมั้ย

          ได๋ ไดอาน่า : เดี๋ยวค่อยว่าใหม่แล้วกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได๋ รับ กอล์ฟ ขอห่าง 2 เดือนโต้ กิ๊ก ไฮโซ พอร์ช อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2553 เวลา 15:07:21 1,922 อ่าน
TOP