x close

แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คนขับรถตู้





ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก คนขับรถตู้ (ไอเอ็นเอ็น)

          บรรดาญาติ มาทยอยรับศพ เหยื่อรถตู้มรณะ ไปบำเพ็ญกุศลแล้ว 5 ศพ ส่วนอีก 3 ศพ ยังไม่มีผู้ใดมาติดต่อขอรับ ขณะที่ ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหาหนักคนขับแล้ว

          ขณะนี้ ญาติของผู้เสียชีวิต จากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารตกทางด่วน ทยอยมารับ ศพไปบำเพ็ญกุศลแล้ว 5 คน ส่วนศพหญิงไม่ทราบชื่ออีก 3 คนนั้น ยังไม่มีผู้ มาติดต่อขอรับศพ ทั้งนี้สถาบันนิติเวชวิทยา ออกรายงานผลการชันสูตรว่า 


          ศพรายที่ 1 เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ เหตุเสียชีวิตเนื่องจากกระดูกซี่โครงหัก ปอด หัวใจฉีกขาด ม้ามแตกจากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก ศพที่ 2 ด.ช.อภิรักษ์ ศรีกุละคร เหตุเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในไฟ ศพที่ 3 เป็นหญิงไม่ทราบชื่อ เหตุเสียชีวิต ขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในไฟ ศพที่ 4 หญิงไม่ทราบชื่อ เหตุเสียชีวิตกระดูกซี่โครงหัก หัวใจฉีกขาด ตับแตก จากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก ศพที่ 5 ด.ญ.ปานวาด ค่ำคูณ เหตุเสียชีวิตกะโหลกศีรษะแตก เลือดออกเนื้อเยื่อหุ้ม สมองชั้นนอก จากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก ศพที่ 6 นายมณี ค่ำคูณ เหตุเสียชีวิตขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตในไฟ ศพที่ 7 นางลมุล บรรลือทรัพย์ เหตุเสียชีวิตตับแตก ไตช้ำ จากการถูกของแข็ง ไม่มีคมกระแทก ร่วมกับสำลักควัน ศพที่ 8 นายพิเชษฐ์ เคลือบใคร เหตุเสียชีวิตกระดูกกลางอกหัก ปอด ตับ เส้นเลือดแดงใหญ่ฉีกขาด จากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก

          สรุปผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 4 ราย ชาย 2 ราย เด็กชาย 1 ราย เด็กหญิง 1 ราย สาเหตุการตาย จากการขาดอากาศหายใจตายในไฟ 3 ราย กะโหลกศีรษะแตก 1 ราย จากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก อวัยวะภายในฉีกขาด 3 ราย และจากการถูกของแข็ง ไม่มีคมกระแทก อวัยวะภายในฉีกขาดร่วมกับสำลักควันไฟ 1 ราย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 4 ข้อหาหนัก คนขับรถตู้ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:42:03 32,004 อ่าน
TOP