x close

บริการแม่บ้านสุดเซ็กซี่

ชุดบิกินี่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          บริษัทให้บริการทำความสะอาดในสาธารณรัฐเช็ค ปิ๊งไอเดียสุดสยิว รับสมัครนักศึกษาสาวสวยมาแปลงร่างเป็นพนักงานทำความสะอาดสุดเซ็กซี่ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วรับจ้างทำความสะอาดตามบ้าน

          โดยทางบริษัทจะมีนักศึกษาสาวมากมายไว้คอยให้บริการทำความสะอาดนี้ ซึ่งหลังจากที่เจ้าของบ้านหนุ่มน้อยใหญ่ทั้งหลายโทรกริ๊งกร๊างติดต่อไปยังบริษัท ทางบริษัทก็จะส่งสาวน้อยในชุดเกือบเปลือยเข้ามาทำความสะอาดในบ้าน ปัดกวาดเช็ดถูทุก ๆ อย่าง โดยคิดค่าบริการชั่วโมงละประมาณ 7,500 บาท

          แคทกา โกเปกก้า นักศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์ที่รับงานนี้เป็นงานพิเศษเพื่อหารายได้ระหว่างเรียน ได้เปิดเผยว่า ไม่มีใครชอบการทำความสะอาด และทุกคนก็ชอบที่จะมองรูปร่างสวย ๆ งาม ๆ ทั้งนั้น และที่เธอมาทำงานแบบนี้ เพราะเธออยากได้งานทำแต่หางานไม่ได้ก็เลยมาลองทำงานนี้ดู

          สำหรับบริการทำความสะอาดสุดสยิวนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะให้พนักงานทำความสะอาดโป๊ในระดับไหน จะแบบบิกินี่ตัวจิ๋ว เปลือยอก หรือเปลือยทั้งตัวเลยก็ว่ากันไป แต่มีเงื่อนไขว่า ห้ามแตะต้องตัวพนักงานทำความสะอาดเด็ดขาด ทำได้เพียงแค่นั่งมองเท่านั้น และแน่นอนว่า พวกเธอไม่ใช่โสเภณี ไม่สามารถต่อรองเพื่อขอรับบริการอื่นจากเธอได้

          และนอกจากนี้ บริษัทนี้ไม่ได้มีเพียงพนักงานทำความสะอาดสาวสวยเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะหนุ่ม ๆ ก็เป็นที่ต้องการเหมือนกัน โดยเฉพาะในหมู่แม่บ้านที่ขี้เกียจทำงานบ้าน ก็สามารถเรียกใช้บริการพนักงานหนุ่มหล่อล่ำไปทำความสะอาดบ้านในชุดชั้นในตัวเดียวได้ และดูเหมือนจะมีคนเรียกใช้บริการไปแล้วหลายคนซะด้วย

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริการแม่บ้านสุดเซ็กซี่ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:50:09 15,901 อ่าน
TOP