x close

นพดล รับ เป็นไปได้ สนั่น อาจพบ ทักษิณ

นายนพดล ปัทมะ

นายนพดล ปัทมะ




นพดล รับ เป็นไปได้ สนั่น อาจพบ ทักษิณ นอร์เวย์ (ไอเอ็นเอ็น)

          นพดล ปัทมะ ระบุ มีความเป็นไปได้ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ อาจพบปะหารือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ระหว่างการเดินทางเยือนประเทศนอร์เวย์

          นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการนัดพบปะหารือกันระหว่าง พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อหารือแนวทางปรองดองว่า ตนเองทราบว่า พล.ต.สนั่น ได้นัดหารือเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่ทราบกำหนดที่ชัดเจนว่า จะเป็นเมื่อไหร่ เนื่องจากตนเองไม่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มา 4-5 วันแล้ว ขณะที่ก็ปฏิเสธไม่ทราบข่าวการออกเดินทางเยือนประเทศนอร์เวย์ของ พล.ต.สนั่น เพื่ออัญเชิญธรรมเจดีย์ คัมภีร์พุทธศาสนา โบราณที่เก่าแก่ที่สุด เพื่อมาประดิษฐาน ในราชอาณาจักรไทย แต่ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้ที่ อาจจะมีการพบปะกันเกิดขึ้นระหว่าง พ.ต.ท.ทักษิณ และ พล.ต.สนั่น ที่วัดแห่งหนึ่ง ในประเทศนอร์เวย์ แต่ตนเอง ไม่สามารถยืนยันชัดเจนได้

          ขณะที่ทางด้าน นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวเช่นกันว่า ตนเองทราบเพียงแต่กำหนดการเดินทางเยือนประเทศนอร์เวย์ของ พล.ต.สนั่น เนื่องจากเป็นงานราชการในส่วนของสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย แต่ส่วนจะมีการพบปะหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยหรือไม่นั้น ตนเองไม่ทราบ และไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล รับ เป็นไปได้ สนั่น อาจพบ ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:26:22 3,504 อ่าน
TOP