x close

วิสุทธิ์ แจง กมธ.พร้อมลาออก หากโกหกโผ ตร.

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร
พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร




วิสุทธิ์ แจง กมธ.พร้อมลาออก หากโกหกโผ ตร. (ไอเอ็นเอ็น)

            พล.ต.ต.วิสุทธิ์ แจง กรรมาธิการการกฎหมายยุติธรรมฯ สภาฯ ยัน นักการเมือง "ช" ล้วงลูกโผโยกย้าย พร้อมลาออก หากไม่เป็นความจริง

            พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เดินทาง เข้าชี้แจงกรณีที่ ถูกย้ายตำแหน่ง ไปเป็น รองผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี (รอง ผบช.กมค.) ต่อกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายประชา ประสพดี เป็นประธาน โดยย้ำว่า การถูกย้ายเป็นเพราะไปขัดผลประโยชน์ ธุรกิจสีดำ ของนักการเมือง ในพื้นที่ภาค 9 ทั้งที่ผ่านมา ตลอดการทำงาน ในพื้นที่มีผลงานดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะการปราบปรามอบายมุข และยาเสพติด พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่า มีนักการเมืองอักษรย่อ ช. เกี่ยวข้องกับการล้วงลูก เรื่องการโยกย้ายจริง 

            ทั้งนี้ ตลอดการชี้แจง พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ยังคงไม่เปิดเผยรายชื่อนักการเมือง ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ดังกล่าวกับ แม้กรรมาธิการในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ เช่น นายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส. อำนาจเจริญ จะเรียกร้องให้เปิดเผยรายชื่อ ให้ชัดเจนเพราะไม่ต้องการให้กล่าวหานักการเมืองแบบเหมารวม แต่ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ท้าทายให้ไปสอบถามชาวบ้านที่แท้จริงในพื้นที่จังหวัดตรัง พัทลุง และสงขลา ว่าเรื่องที่ตนพูดถึงเกี่ยวกับนักการเมือง มีจริงหรือไม่ พร้อมลาออกจากราชการทันที หากเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสุทธิ์ แจง กมธ.พร้อมลาออก หากโกหกโผ ตร. อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:15:24 11,308 อ่าน
TOP