x close

สัมมนาฟรี สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce





ทีเอชนิค จับมือ SPKKU และ NESBIA จัดสัมมนาฟรี "สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ  e-Commerce"

         บริษัท ที.เอช.นิค จำกัด ร่วมกับ สำนักงานอุทยานวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สมาคมการค้าซอฟต์แวร์และธุรกิจนวัตกรรมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดงานทีเอชนิคสัญจร ขอนแก่น เชิญชวนผู้ประกอบการ และผู้สนใจร่วมฟังสัมมนาฟรี หัวข้อ "สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce"
   
         งานสัมมนานำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการสร้างโอกาสส่งออกสินค้าด้วย eBay และการนำ Social Media ไปใช้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ การสร้างแบรนด์ การประชาสัมพันธ์ การทำตลาดและสร้างเครือข่าย พบกับเทคนิคมากมายที่จะช่วยให้เข้าใจการค้าออนไลน์มากขึ้น สามารถนำไปสร้างรายได้เพิ่มให้กับธุรกิจได้ไม่ยาก จาก คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ เจ้าของเว็บไซต์ Thaiebaybible.com วิทยากรผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอีคอมเมิร์ซ และเพิ่มเนื้อหาความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สในหัวข้อ "การพัฒนาซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สเพื่อธุรกิจ SMEs" โดยวิทยากรจากสถาบันฝึกอบรม Nespark

         ภายในงานมีการออกบูธให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจดโดเมนและการทำเว็บไซต์ พร้อมร่วมสนุกเล่่นเกมแจกของรางวัลมากมายใน วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 9 อาคารเพียรวิจิตร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

         สำหรับท่านที่เข้าร่วมงาน 200 ท่านแรกจะได้รับคูปอง Hosting Plan 390 ฟรี จาก P&T Hosting  สามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงานฟรี ได้ที่ https://www.thnic.co.th/roadshow/kku 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :    

         ศิรณัชชา วุฒิประพันธ์พงศ์

         โทรศัพท์ 0-2564-8031 ต่อ 125

         อีเมล: pr (at) thnic.co.th




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัมมนาฟรี สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:09:16 2,104 อ่าน
TOP