x close

ไล่ล่าโจรเขมร จี้บังคับข่มขืนสาวไทย

ข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวานนี้ (6 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายจี้บังคับหญิงสาวไปข่มขืน ที่บริเวณบ่อขยะ ข้างสุสานกิโล 5 เทศบาลเมืองอรัญประเทศ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุบริเวณซอยเล็ก ๆ หน้าบ่อขยะ พบ น.ส.ขาว (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ยืนตัวสั่นหน้าซีดตกใจกลัวรอเจ้าหน้าที่ โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีเทา - แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ออกจากหมู่บ้านเพื่อไปทำธุระ จนกระทั่งมาถึงบริเวณทางข้ามทางรถไฟ หน้าโรงเรียนอรัญประเทศ ได้มีคนร้าย 2 คน เป็นชายอายุประมาณ 30 ปีเศษ 1 คน พกพาอาวุธปืนยาว 1 กระบอก และชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ พกมีดสั้นเป็นอาวุธ พูดภาษาไทยไม่ชัด และคาดว่าน่าจะเป็นโจรเขมร บุกมาใช้อาวุธจี้บังคับให้หยุดรถ ทำทีขอตรวจค้นในตัว แล้วใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปในซอยตรงข้ามบ่อขยะ จากนั้นคนร้ายที่พกปืนยาวได้ลากลงไปข้างทาง แล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนชิงรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้าย 2 คน คาดว่าเป็นรายเดียวกับที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวใช้อาวุธปืนยาว และมีด ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเทา - แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นยานพาหนะ บุกเข้าปล้นร้านขายของชำ ในตลาดอรัญประเทศ และใช้ปืนยิงเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบ น.ส.จิตรดา ทอนทด อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอชเค ที่ไหล่ขวากระสุนฝังใน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ภายในบ้าน จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ

          จากการสอบสวน น.ส.จิตรดา ให้การว่า ขณะกำลังเปิดร้านขายของ มีคนร้าย 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นโจรเขมร บุกเข้ามาใช้ปืนจี้บังคับไม่ให้ขัดขืนต่อสู้ แล้วพยายามกระชากกระเป๋าใส่เงินคาดเอว แต่ตนขัดขืน จึงถูกโจรเขมรใช้อาวุธปืนยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางตลาดโรงเกลือ จึงวิทยุสกัดจับกุม พบว่า คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางด้านหลังตลาดเดชไทย ตรงข้ามตลาดโรงเกลือ ไปจอดทิ้งไว้ที่บริเวณซอยเสาสูง ข้างลานจอดรถสตาร์เวกัส แล้ววิ่งข้ามพรมแดนหลบหนีไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ล่าโจรเขมร จี้บังคับข่มขืนสาวไทย อัปเดตล่าสุด 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:54:02 13,595 อ่าน
TOP