x close

ไฟไหม้อาคารไทม์สแควร์ ล่าสุดสงบแล้ว ไร้เจ็บ

ไฟไหม้บ้าน

 

 

ไฟไหม้อาคารไทม์สแควร์สงบแล้วไร้เจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)

           ระทึก ไฟไหม้อาคารไทม์สแควร์ ต้นเพลิงจากร้านอาหารในอาคาร รถดับเพลิงรุดดับ 6-7 คัน ล่าสุดเพลิงสงบแล้ว ไม่มีใครบาดเจ็บแต่ย่างใด

           ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ สำนักงานให้เช่าอาคารไทม์สแควร์ ซอยสุขุมวิท 12 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำกำลังรถดับเพลิงเข้าช่วยเหลือจำนวน 6-7 คัน และเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ขณะที่กลุ่มควันได้พวยพุ่งออกมาจากอาคารอย่างหนาแน่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งระดมควบคุมเพลิงทำให้กลุ่มควันเบาบางลง 

           ภายหลังเพลิงสงบลง ทราบว่า ต้นเพลิงอยู่ในปล่องดูดอากาศในร้านอาหารบนชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว แต่ร้านไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด เมื่อสอบถามผู้เห็นในเหตุการณ์ ทราบว่า อาคารดังกล่าวเป็นอาคารสูง 28 ชั้น ตั้งอยู่ตรงข้ามห้างโรบินสัน สาขาสุขุมวิท และได้เปิดเช่าเป็นออฟฟิศ ซึ่งมีบริษัทต่าง ๆ เช่าอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ระหว่างเกิดเหตุได้มีกลุ่มควันออกมาเป็นจำนวนมากจากชั้น 4 

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมเพลิงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องการอุปกรณ์การระบายควันอยู่ ซึ่งยังไม่ทราบความเสียหายและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ แต่ทำให้การจราจรบน ถ.สุขุมวิท ติดขัดอย่างหนัก 






 
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้อาคารไทม์สแควร์ ล่าสุดสงบแล้ว ไร้เจ็บ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:15:31 12,351 อ่าน
TOP