x close

ฮิต! คุณย่าวัย 69 เดินสายสแครตช์แผ่นผับ ย่าน LA

สแครตช์

สแครตช์




ฮิต! คุณย่าวัย 69 เดินสายสแครตช์แผ่นผับ ย่าน LA  (ไอเอ็นเอ็น)

             คุณย่า วัย 69 ปี เดินสาย สแครตช์แผ่น ในผับย่าน นครลอสแอนเจลีส เป็นครั้งแรก ถูกใจวัยรุ่น กว่า 3 พันคน

             นางรูธ ฟลาวเวอร์ หรือ มาม่าร็อค ดีเจ รุ่นคุณย่าวัย 69 ปี เพิ่งเดินสายมาสแครตช์แผ่น ในไนต์คลับที่ นครลอสแอนเจลีสของสหรัฐเป็นครั้งแรก และได้รับการต้อนรับจากบรรดานักเที่ยววัยรุ่น ราวกว่า 3 พันคน จนส่งผลให้ไนต์คลับแน่นขนัดชั่วพริบตา โดย นางฟลาวเวอร์ กล่าวว่า เธอเคยแสดงผลงานเป็นที่โดนใจของบรรดาแฟน ๆ ขาแดนซ์ แนวอิเล็กโทรร็อกทั่วยุโรปมาแล้ว ซึ่งผู้สนใจจะต้องจองตั๋วล่วงหน้า เพื่อมีสิทธิ์เข้างานได้

             นางฟลาวเวอร์ เริ่มสแครตช์แผ่น เมื่อราว 2 -3 ปีก่อน หลังจาก เธอได้รับแรงบันดาลใจ ที่จะฉายแววทางดนตรีดังกล่าว จากงานเลี้ยงวันเกิดของหลานชาย และผลงานที่โดดเด่น ทำให้คุณย่ามาม่าร็อก ออกเดินสายตามไนต์คลับ เกือบทั่วยุโรป ในเวลาต่อมา ดีเจรุ่นคุณย่า บอกอีกว่า ตราบใดที่สุขภาพของเธอยังแข็งแรงก็จะลุยงานดนตรีไปเรื่อย ๆ เธอคิดว่าเรื่องของอายุเป็นแค่เพียงตัวเลขเท่านั้น และการมา LA ครั้งแรกนี้ เธอยังจะเริ่มโปรเจกต์เพลงชื่อซิกซ์ตี้ไนน์ โดยตอนแรกจะตัดออกเป็นซิงเกิ้ลก่อน

             ด้าน แฟนคลับของ ฟลาวเวอร์ กล่าวว่า มางานนี้เพื่อกระทบไหล่กับมาม่าฟลาวเวอร์เป็นการเฉพาะ ที่ผ่านมาเธอเคยเห็น ดีเจรุ่นเดอะ และแต่งตัวแบบมาม่าฟลาวเวอร์ มานักต่อนัก แต่ก็ไม่เคยเห็นใคร มีผลงานโดดเด่นเช่นเธอมาก่อน

 

 

 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮิต! คุณย่าวัย 69 เดินสายสแครตช์แผ่นผับ ย่าน LA อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:08:55 12,794 อ่าน
TOP