x close

3 ตุลาการศาลรธน. ร้องหาที่มาคลิปเด็กฝาก



 



3 ตุลาการศาลรธน. ร้องป.หาที่มาคลิปเด็กฝาก (ไอเอ็นเอ็น)

            ทนายความ 3 ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญแจ้งความ พงส.ป. เอาผิดคนเผยแพร่คลิปวิดีโอ คำสารภาพเด็กฝาก จำ ชุด 3 ในเว็ปไซต์แล้ว ด้านพนักงานสอบสวนชี้นำสำนวนคดีก่อนหน้านี้

            นายจรูญ อินทจาร , นายสุพจน์ ไข่มุกด์ และนายเฉลิมพล เอกอุรุ ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มอบอำนาจให้ นายณพล อรุณอาศิรกุล ทนายความเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชวลิต หาญเสน่ห์ลักษณ์ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ติดตามหาบุคคล ที่เผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่มีกลุ่มบุคคลอ้างตัวว่า ชื่อปอย ที่เป็นชื่อเล่นของ นายพสิษฐ์ ศักดาณรงค์ อดีตเลขานุการประธานศาลรัฐธรรมนูญ สนทนาเกี่ยวกับการทุจริต ในการสอบคัดเลือกเจ้าหน้าที่ ศาลรัฐธรรมนูญ ในลักษณะเป็นการโกงข้อสอบ

            โดยมีการกล่าวอ้างถึง ศาลตุลาการรัฐธรรมนูญ เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย และคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ 3 ที่ถูกเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ยูทูป ศาลตุลาการรัฐธรรมนูญ จึงมอบอำนาจให้นายณพล มาร้องทุกข์กล่าวโทษกลุ่มบุคคลที่เผยแพร่คลิป ในข้อหาหมิ่นประมาท โดยการโฆษณาและผิดพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ โดยพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ  เพื่อไปรวมสำนวนกับคดีที่ นายเชาวนะ ไตรมาศ  เลขานุการสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ที่เคยมาจ้างความไว้แล้วก่อนหน้านี้

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ตุลาการศาลรธน. ร้องหาที่มาคลิปเด็กฝาก อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18:00:05 5,716 อ่าน
TOP