x close

จิ้งหรีดขาว แจ้งตำรวจ ตีนแมวยกเค้ากว่าล้าน

จิ้งหรีดขาว


จิ้งหรีดขาวโร่แจ้งตร.ตีนแมวยกเค้ากว่าล. (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้าย งัดบ้านนางเอกลิเก "จิ้งหรีดขาว" ย่านคลองหลวง หอบตู้เซฟ บรรจุเครื่องเพชร ทอง พระเครื่อง มูลค่ากว่าล้าน หลบหนี ลอยนวล

          นางสาวสุรางค์ ผิวอ่อน หรือ ชื่อที่รู้จัก จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ อายุ 36 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชวลิต แสงพงษ์พิทยา พนักงานสอบสวน (สบ3) สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน งัดบ้านเลขที่ 29/1427 โครงการวรารักษ์ รังสิต-คลอง 3 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดย คนร้ายยกเซฟ มีทรัพย์สินมูลค่ากว่าล้านบาท หลบหนีไป

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา คนร้าย อาศัยช่วงจังหวะก่อเหตุที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน ตัดกุญแจประตูหน้าบ้าน และลูกบิด รวมประมาณ 6 จุด ก่อนเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านกระจัดกระจาย ก่อนยกตู้เซฟขนาด 1 ฟุต ซึ่งภายในบรรจุเครื่องเพชร ทองรูปพรรณ และพระเครื่องเก่าแก่รวมมูลค่า ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ช่วงที่เกิดเหตุ คงต้องใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนจากพยานบุคคล และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

          สำหรับ จิ้งหรีดขาว เป็นศิลปิน ลิเกหญิง และนักร้องลูกทุ่งหญิงที่โด่งดังในทั้งสองแขนง ส่วนของวงการเพลงนั้น จิ้งหรีดขาว มีเพลงฮิตหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น "ฮัดเช้ย...ที่รัก" และ "สาวห้างโปรดทราบ" โดยเพลงดังของจิ้งหรีด เป็นเพลงที่มีจังหวะ และเนื้อหาสนุกสนานเป็นส่วนใหญ่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จิ้งหรีดขาว แจ้งตำรวจ ตีนแมวยกเค้ากว่าล้าน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 17:16:11 11,170 อ่าน
TOP