x close

แอนนี่ บรู๊ค แจงภาพควงหนุ่มเก่าแล้ว พร้อมอโหสิ ฟิล์ม

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค




แอนนี่ บรู๊ค แจงภาพควงหนุ่มเก่าแล้ว พร้อมอโหสิ ฟิล์ม (ไอเอ็นเอ็น)

             แอนนี่ บรู๊ค แจงภาพควงหนุ่ม เก่าแล้ว อโหสิ ฟิล์ม บวช เรื่องฟ้องยกทนายจัดการ

             มีภาพหลุดเดินโอบหนุ่มในห้าง ออกมาว่อนในอินเทอร์เน็ต สำหรับ แอนนี่ บรุ๊ค ซึ่งทำให้หลายคนจับตามองว่า ผู้ชายในภาพเป็นใคร ซึ่งงานนี้ แอนนี่บรู๊ค ก็ออกมาชี้แจงว่า เป็นภาพที่ถ่ายนานมากแล้ว และอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ ส่วนเรื่องการฟ้องร้องก็จะขอยกเรื่องให้ทั้งหมดให้ ทนายเป็นผู้จัดการดูแล เรื่องดังกล่าว พร้อมกับอโหสิกรรมให้กับฟิล์มเพื่อลาอุปสมบท

       ภาพที่หลุดออกมากับผู้ชายเป็นใคร 

             แอนนี่ บรู๊ค : "เป็นภาพเก่าแล้วคะ เป็นภาพเก่าที่เอามาใหม่ หลายปีแล้วด้วยคะ เท่าที่เห็นมันเป็นภาพตั้งนานแล้วคะ เป็นภาพปาปารัสซี่ตั้งแต่สมัยไหนก็ไม่รู้คะ เป็นตั้งแต่สมัยไหนแล้วก็ไม่รู้คะ ไม่ใช่ภาพตอนนี้แน่นอน เพราะว่าตอนนี้หุ่นแอนนี่ ยังไม่ผอมเท่าตอนนั้นเลย ถ้าถามว่าเป็นภาพในช่วงที่คบฟิล์มเขาเลยเอาออกมาไม่ใช่เลยคะ ไม่ใช่คะ ถ้าใครจะมายัดเยียดที่จะเป็นพ่อของน้องฑีทายุ เดี๋ยวอาจจะฟ้องบ้างแล้วนะ ขีดเส้นใต้ไว้เลย คือถ้าออกมาพูดแบบนี้ว่า คนที่ภาพหลุดคบตอนที่คบฟิล์มนะ ต้องนึกถึงเด็กไว้บ้าง ไม่ใช่ว่าอยากประโคมอะไร ก็ใส่กันเข้ามา ตอนนี้เรื่องมันเงียบลงแล้วก็ดีใจ แล้วตัวแอนนี่ก็กลับมาใช้ชีวิตแบบสบายตัวขึ้น ก็ตั้งใจทำงานอย่างเดียว ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่ถ้าถามว่าจะมีภาพอะไรแบบนี้มาบ้าง ก็เป็นน้ำจิ้มแล้วกันนะคะ เพราะว่าตอนนี้ไม่ซีเรียสแล้ว เพราะว่า เราก็รู้อยู่แล้วว่า อะไรเป็นอะไร แล้วเดี๋ยวนี้คนดูเขามีวิจารณญาณ แม้แต่พี่ๆ นักข่าวเอง ดูก็น่าจะรู้ว่ามันนานมาแล้ว ทุกวันนี้แอนนี่เลี้ยงลูกอยู่ ไม่มีเวลาไปทำอะไร และใจไม่เปิดรับใครเลย"

       กลัวว่าอีกฝ่ายจะเอาภาพนี้ เป็นข้อมูลในการฟ้องเราไหม 

             แอนนี่ บรู๊ค : "ซึ่งถ้าถามว่ากลัวอีกฝ่าย จะเอาข้อมูลรูปภาพนี้ มารวมเป็นหลักฐาน เพื่อเอาฟ้องเรา ก็อันนี้แอนนี่ว่า ถ้าเขาจะหาข้อมูลก็คงหาได้เยอะอยู่แล้ว ถ้าเกิดจะหาก็หาได้หลายทาง ไม่ใช่แค่ภาพอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้แอนนี่ไม่ได้มีการติดต่อกับผู้ชายคนนั้นแล้วคะ เพราะว่ามันมากแล้วมันเป็นอดีตไปแล้วคะ"

       เรื่องพ่อบุญธรรมของน้องฑีฆายุ 

             แอนนี่ บรู๊ค : "อันนี้เป็นเรื่องน่ายินดีนะ เพราะว่าแอนนี่กับอาจารย์หมอและกลุ่ม ๆ ของอาจารย์หมอ ก็จะรู้จักแอนนี่มาตั้งนานมากแล้ว รู้จักกันมาตั้งนานแล้วคะ เพราะว่าตัวแอนนี่เองก็อยู่ในแวดวงของด้านพยาบาลของทางการแพทย์ ก็จะรู้จักกันมานานแล้ว แล้วก็พี่หมอที่เขาดูแลแอนนี่ ตอนที่แอนนี่ตั้งท้อง ก็จะอยู่ในกลุ่มเดียวกันคะ และที่อยากยกให้เพราะว่า อาจารย์หมอและภรรยา เป็นคนดีมากและก็เป็นคนที่จิตใจดี และเราก็รู้จักท่านมานานแล้ว ท่านก็อยากดูแลเรื่องการศึกษาน้อง คือท่านอยากสนับสนุน เรื่องการศึกษาของน้องให้ดีที่สุดคะ อย่างน้อยน้องจะได้ไม่ขาด แล้วอาหมอกับภรรยา แกก็ยินดีรับน้องให้เป็นบุตรบุญธรรมตั้งนานแล้ว แต่ว่าตอนที่มีข่าวแรง ๆ แอนนี่ไม่อยากให้อาจารย์หมอออกมา เพราะว่าเดี๋ยวอาจารย์จะเสียหาย พอตอนนี้เรื่องมันซาแล้วก็เออ อาจารย์หมออยากทำตรงนี้ แอนนี่เชิญพี่ ๆ ด้วยถ้าเกิดพี่ ๆ ว่าง เพราะว่าเป็นงานกฐินพระราชทาน ที่วัดพนันเชิง จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคะ แล้วหลังจากงานกฐินเสร็จแล้ว ก็จะมีพิธีรับขวัญน้อง และก็รับเป็นบุตรบุญธรรมวันเดียวกันเลย วันที่ 14 พ.ย. นี้ คะ 

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค



             คือถ้าถามว่า อาหมอเป็นคนเสนอหรือว่า แอนนี่เป็นคนขอให้เป็นพ่อบุญธรรมก็คือว่า อาหมอบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเป็นพ่อบุญธรรมให้ก็ได้ ในเรื่องค่าใช้จ่ายทางอาจารย์หมอและภรรยา ก็คงจะไม่ได้ให้ค่าใช้จ่ายน้องทั้งหมด แต่อาจะเป็นบางส่วน เพราะแอนนี่บอกไปแล้วว่าแอนนี่เป็นแม่ แอนนี่ทำหน้าที่ในฐานะคนที่เป็นแม่ เช่นการดูแลเรื่องการใช้จ่ายทั่วไป แอนนี่ของดูแลเอง ไม่จะยกให้คนอื่นมาดูแลทั้งหมด แต่ว่าอาหมอ ก็คงจะดูแลในเรื่องของการศึกษาเล่าเรียนเท่านั้นคะ ถ้าถามถึงกระแสต่อต้านในเรื่องนี้ ก็คือคนรักเท่าผืนหนังคนชังเท่าผืนเสื่อ คนรักเราเขาก็จะยินดีกับเราว่าเออดีใจด้วย เด็กคนนี้มีบุญ แต่ถ้าเกิดบางคนก็อาจจะมีคิดอคติ ก็มีเราก็ต้องปล่อยวาง เพราะถ้าฟังความคิดร้อยคนเราก็จะเป็นบ้าไปสะก่อน เราต้องนิ่งมั่นใจในสิ่งที่เราทำว่าเราทำถูกต้องแล้ว"

       ฟิล์มจะบวชแล้ว 

             แอนนี่ บรู๊ค : "ก็จะบวชก็ดีใจด้วยคะ คิดว่างานนี้น่าจะเป็นงานที่มีคนถือหมอนเยอะที่สุด เห็นเคยพูดไว้ ถ้าถามเรื่องขอขมา อยากให้เขามาขอมั๊ย ก็จริง ๆ แล้ว ตามศาสนาพุทธต้องเดินสายขอขมาไปด้วยกายวาจาใจ จะด้วยการที่ตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ก็ควรจะขอขมาทุกคนคะ แต่สำหรับเราไม่คาดหวังหรอกคะ ยังไงก็ให้อยู่แล้วให้อภัย ให้อภัยแต่ไม่ลืมคะ" 

       เรื่องฟ้องร้องดำเนินการไปถึงไหนแล้ว 

             แอนนี่ บรู๊ค : "คือเรื่องฟ้องตอนนี้ทางมูลนิธิเป็นคนจัดการคะ แอนนี่ก็มอบอำนาจให้ดูแลเรื่องนี้ เพราะว่าตัวแอนนี่เองก็ไม่มีเวลาดูเรื่องนี้เลย ทำงานอย่างเดียว ส่วนเรื่องที่ถามว่าจะถอดชื่ออีกฝ่ายจากการที่เป็นพ่อเด็ก ก็อันนี้ก็ต้องกลับไปถามทั้งสองฝ่ายว่ามันเกดิอะไรขึ้น แต่ถ้ามันมาถึงจุดตรงนั้นแล้ว ก็ยินดีคะ ในเรื่องนี้หนูเป็นคนตัดสินใจเองคะ ไม่เป็นไร หนูว่าประชาชนหลายๆ คนเราไม่สามารถที่จะพูดได้ว่า ใครเป็นพ่อไม่อย่างนั้นดาราดัง ๆ ก็คงจะเป็นพ่อของน้อง ๆ หลาย ๆ คนไปแล้ว มันไม่ใช่ง่าย ๆ ไม่ใช่จะพูดได้ว่าใครเป็นพ่อก็ได้ อันนี้อยากให้ดูนิดนึงว่า มันน่าจะมีอะไรเกิดขึ้น" 

       ทางอาร์เอสรวบรวมคดีฟ้องอยู่ 

             แอนนี่ บรู๊ค : "จริง ๆ ก็เหนื่อยนะ ก็น่าสงสารน้อง เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่เสียหายที่สุดหรือว่าคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือเด็ก เพราะว่าเหมือนกับผู้ใหญ่มาฟาดฟันกันเอง หมายถึงตัวแอนนี่ด้วย ตอนนี้เลยไม่อยากจะไปดูเรื่องนี้แล้ว แล้วแต่เลยคะ เราต้องปลงแล้ว แล้วแต่ใครจะทำอะไร เพราะว่าเราทำอะไรไม่ได้จริง ๆ แต่คือเพียงแต่ว่าสงสารน้องแค่นั้น ก็แล้วแต่คววามคิดใครว่าจะเอายังไงคะ แต่ตัวแอนนี่ก็ไม่ได้เตรียมอะไรนะคะ มีความจริงใดๆ ก็พูดไป แต่ถ้าไม่ฟ้องก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีและน่ารักมาก เพราะว่าแอนนี่เองก็มีแค่แอนนี่กับลูก ก็คงสู้อะไรไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ แอนนี่อยากทุกอย่างมันน่าจะออกมาสวยงาม แอนนี่ขอแบบนั้นขอให้มันจบดี ๆ ทุกคนเหนื่อยมากแล้วกับเรื่องนี้ มันเป็นมหากาพย์ที่ยาวมากเกินไปอยากให้มันจบแบบที่สวยงามมาก ๆ อยากให้เรื่องนี้จบเร็วๆ และดีๆ ด้วยซ้ำคะ แต่แอนนี่ก็ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง ถ้าจะถามเรื่องจะมีการนัดเคลียร์ตัวต่อตัว ก็เรื่องนี้แอนนี่ไม่รู้เลย เพราะว่าแอนนี่ก็ไม่รู้ว่าฝั่งไหนเขาจะคิดยังไง เพราะว่ามาจนถึงวันนี้มันก็ค่อนข้างแรงสำหรับเรา มันแรงมาก แต่ถ้าผู้ใหญ่ใหความเมตาน้องฑีทายุกับแอนนี่จริง ๆ ก็ลองดูแล้วกันคะ"




 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนี่ บรู๊ค แจงภาพควงหนุ่มเก่าแล้ว พร้อมอโหสิ ฟิล์ม อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:40:56 2,398 อ่าน
TOP