x close

ตำรวจเส้นตาย พีรศิลป์ อัศววิภาส คาดเป็นมือจี้ชิงรถขนเงิน เข้ามอบตัว















ตร.เส้นตายมือจี้ชิงรถขนเงินเข้ามอบตัว (ไอเอ็นเอ็น)

          รองผบก.น. 2 ขีดเส้นตายเจ้าของปั๊มตกอับ จี้ชิงรถขนเงิน มามอบตัวก่อนเที่ยงวันนี้ หลังเบี้ยวนัดเมื่อคืน ยันค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน


          พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีคนร้ายบุกจี้ชิงเงินจำนวน 2.7 ล้านบาท จากรถขนเงินของ ธ.กสิกรไทย ระหว่างนำเงิน ไปใส่ในตู้เอทีเอ็ม ในบริเวณ อเวนิว หลังเมเจอร์รัชโยธิน แต่ถูกคนขับรถขนเงินชนจนหลบหนีไป และตำรวจได้ออกหมายจับ นายพีรศิลป์ อัศววิภาส อายุ 40 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและยานพาหนะ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ไปแล้วนั้น

           ล่าสุด ทางญาติ ติดต่อตำรวจขอนำตัวมามอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ แต่ติดขัดเรื่องหลักทรัพย์ ในการขอประกันตัว จึงขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ ในช่วงบ่าย แต่ทาง พงส. ได้แจ้งว่า ต้องนำตัวมามอบตัวก่อนเที่ยงวันนี้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเกรงจะหลบหนีไป ซึ่งยังไม่ได้นัดหมาย ว่าจะเข้ามอบตัวที่ใด


          อย่างไรก็ตาม รองผบก.น.2 กล่าวอีกว่า ทางตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว ทั้งในชั้นสอบสวน และชั้นศาลแน่ ส่วนผู้ต้องหา จะยื่นขอประกันตัวนั้น เป็นสิทธิ์ที่ทำได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อยู่ที่ดุลพินิจของพนักงานสอบสวนและชั้นศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเส้นตาย พีรศิลป์ อัศววิภาส คาดเป็นมือจี้ชิงรถขนเงิน เข้ามอบตัว อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:45:30 9,045 อ่าน
TOP