x close

ทวงหนี้โหด จ่อยิงสาหัสต่อหน้าลูก



ทวงหนี้โหด จ่อยิงสาหัสต่อหน้าลูก (ไอเอ็นเอ็น)
  
          ทวงหนี้โหดจ่อยิงสาหัสต่อหน้าลูก หลังเป็นหนี้เกือบแสนถูกขู่ฆ่า ตร.คาดคนลงมือเป็นมือปืนรับจ้าง

          เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.วุฒิพงษ์ หอมดี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมี ชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณข้างร้านแพรก ษา ดีเซล หมู่ 3 ถนนพุทธรักษา ต.แพรกษา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือดแดงฉานอยู่กลางถนนใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ ล้มคว่ำอยู่ข้างกองเลือดพร้อมด้วยหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำแดงที่ถูกยิงจนทะลุเป็นรู ในที่เกิดเหตุยังได้พบ ด.ช.ธนากร สิงห์จุ้ย อายุ 9 ขวบ และ ด.ช.ศิรา สิงห์จุ้ย อายุ 5 ขวบ ลูกชายผู้บาดเจ็บยืนร้องไห้อยู่ที่เกิดเหตุ 

          ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายมานพ สิงห์จุ้ย อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณแก้มซ้ายกระสุนเข้าไปตุงอยู่ขมับข้างขวา อาการสาหัสหน่วยกู้ชีพได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ จากการสอบสวน นางนงค์ลักษณ์ สิงห์จุ้ย อายุ 36 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายชอบเล่นการพนันทุกรูปแบบตั้งแต่สนุกเกอร์ ไพ่ ไฮโล และพนันบอล จนเป็นหนี้

          ล่าสุด ได้ไปยืมเงินเพื่อเอามาเล่นพนันจนเป็นหนี้ เกือบ 1 แสนบาท ถูกตามขู่ฆ่าจนต้องหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดชลบุรีประมาณ 1 ปีเศษ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายที่มาดักยิงผู้บาดเจ็บน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง เนื่องจากเมื่อช่วงหัวค่ำมีชาวบ้านเห็นคนร้ายยืนคุยอยู่กับชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะพาคนร้ายที่ก่อเหตุมาชี้เป้า ก่อนที่คนร้ายจะดักซุ่มรอจนผู้บาดเจ็บกลับมาและลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ ได้โดยเร็วเนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมลงมือก่อเหตุต่อหน้าเด็ก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวงหนี้โหด จ่อยิงสาหัสต่อหน้าลูก อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2553 เวลา 13:59:19 7,391 อ่าน
TOP