x close

ศาลออกหมายจับ หนุ่มปาบึ้มรถเมล์สาย 27 แล้ว



ตร.มีนบุรีจ่อออกหมายจับมือปาบึ้ม รถเมล์ 27 (ไอเอ็นเอ็น)

          ผกก. สน.มีนบุรี เผย ความคืบหน้า เหตุคนร้ายปาระเบิดรถเมล์ สาย 27 สอบปากคำพยาน ได้ภาพสเกตช์คนร้าย พร้อมขออนุมัติหมายจับ เตรียมสั่งการกระจายกำลังติดตามตัวคนร้าย

          พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยความคืบหน้า เหตุคนร้ายปาระเบิดใส่รถเมล์ประจำทาง สาย 27 เมื่อวานนี้ ที่ส่งผลให้ นายพิเชษฐ์ ชัยยะ อายุ 26 ปี พนักงานช่างซ่อมรถยนต์ ประจำศูนย์นิสสันได้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่งว่า พนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำพยานไปแล้ว 6 ปาก เป็นคนขับรถเมล์ กระเป๋ารถ แฟน พ่อ และญาติของผู้ตาย และกลุ่มนักศึกษาเทคนิคมีนบุรี ผู้เสียหาย ทำให้ได้ภาพสเกตช์ของคนร้าย เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18 ปี รูปร่างผอมผิวดำ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร โดยหลังจากนี้จะขออนุมัติหมายจับตามภาพสเกตช์ต่อศาล

          ทั้งนี้คาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเด็กนักเรียนที่อยู่บนรถ กับกลุ่มคู่อริมากกว่า ไม่น่าจะเป็นเรื่องระหว่างสถาบัน โดยจะสืบสวนดูว่า เคยมีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ ซึ่งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ของ สน.มีนบุรี และฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาล 3 กระจายกำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

          ขณะที่ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาก่อเหตุปาบึ้มรถเมล์สาย 27 แล้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธระเบิดไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลออกหมายจับ หนุ่มปาบึ้มรถเมล์สาย 27 แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 14:53:13 6,032 อ่าน
TOP