x close

ชิงมงกุฎมิสมาเฟีย นักโทษสาวคว้ารางวัลบ้าน-รถ

คุก




ชิงมงกุฎมิสมาเฟีย นักโทษสาวคว้ารางวัลบ้าน-รถ (ไทยโพสต์)

               สาวงามในฮังการีแห่ประชันโฉมหวังพิชิตมงกุฎ "มิสมาเฟีย" กำหนดคุณสมบัติผู้เข้าประกวดต้องเคยติดคุกในคดีอาชญากรรม หรือมีสัมพันธ์กับอาชญากร ผู้ชนะได้ครองทั้งบ้านและรถ

               กรรมการได้คัดเลือกผู้ท้าชิงไว้แล้ว 4 คน ล้วนเป็นกิ๊กของเจ้าพ่อ เตรียมจัดงานตัดสินยอดพธูผู้งามเลิศในเดือนหน้าที่กรุงบูดาเปสต์

               หนึ่งในสาวงามที่มาแรงคือ อเล็กซา ไดมอนด์ แม่ยอดยาหยีของหัวหน้าแก๊งมาเฟียนายหนึ่ง ในฮังการีตอนนี้อยู่ระหว่างรอลง อาญา 3 ปี "งานนี้วัดกันที่ความสวยอย่างเดียว ไม่สนว่าใครจะมีประวัติด่างพร้อยยังไง" เธอว่า บีตา แคลแมน คู่แข่ง บอก "ฉันดีใจที่เข้ารอบสุดท้าย งานนี้สนุกแน่ เพราะฉันเคยเป็นนักจัดปาร์ตี้และค้ายา"

               สาว ดุ คลารา ดัก ซึ่งเคยติดคุกเพราะฉ้อโกงทรัพย์สิน พูดตอนกรรมการตัดสินกำลังสัมภาษณ์ว่า ถ้าเธอได้เป็นมิสมาเฟีย เธอจะไม่แสร้างตีสีหน้าสุดซึ้ง เรียกหาสันติภาพของชาวโลก หรือบอกว่าตัวเองรักเด็กๆ สุดใจขาดดิ้น "งานอดิเรกของฉันคือฉกฉวยเอาจากเจ้าพวกหน้าโง่"

               ดาราหนังโป๊ อเล็ตตา โอเซียน ซึ่งรับสารภาพในคดีกระทำลามกอนาจารในที่สาธารณะ "ฉันรู้ว่าตัวเองไปประกวดเวทีไหนไม่ได้หรอก แต่เวทีนี้เป็นโอกาสของฉัน"

               สาวงามผู้ชนะจะได้รับรางวัลรถยนต์ 1 คันกับห้องพักในกรุงบูดาเปสต์ และไปร่วมประกวดในงาน "มิสมาเฟียยูนิเวิร์ส" หรือนางงามจักรวาลแก๊งนอกกฎหมายซึ่งจะจัดโดยพวกยากูซาในญี่ปุ่น

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิงมงกุฎมิสมาเฟีย นักโทษสาวคว้ารางวัลบ้าน-รถ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 09:59:51 1,726 อ่าน
TOP