x close

ร้องสอบ คลิปฉาว ปลัด สธ. นัวเนียนักศึกษาสาว

คอมพิวเตอร์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

              สหพันธ์แพทย์ฯ ร้องสอบ คลิปฉาว คนหน้าเหมือน ปลัด สธ.นัวเนียนักศึกษาสาว ด้านเจ้าตัวออกโรงโต้ ยันไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น ลั่นฟ้องแน่

              เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2553 พญ.อรพรรณ์ เมธาดิลกกุล รักษาการประธานสหพันธ์ผู้ปฏิบัติงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขแห่งประเทศไทย (สผพท.)  ได้เข้ายื่นหนังสือให้กับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้ดำเนินการตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของ นพ.ไพจิตร์ วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข หลังพบว่ามีพฤติกรรมประพฤติมิชอบและปฏิบัติหน้าที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะการจัดทำรายงานผลการประชุมคณะกรรมการเสริมสร้างความสมานฉันท์ ในระบบบริการสาธารณสุข และร่าง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้เสียหายจากการรับบริการสาธารณสุข เสนอต่อรัฐมนตรี ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีข้อสรุปร่วมกัน

              พร้อมกันนี้ ยังมีการเรียกร้องให้ตรวจสอบคลิปลับหน้าเหมือนข้าราชการระดับสูง ของกระทรวงสาธารณสุข มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเชิงชู้สาว หลังพบมีการเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในคลิปปรากฎภาพข้าราชการคนนี้นั่งโอบกอดนักศึกษาสาว ซึ่งทำให้คนกระทรวงสาธารณสุข รู้สึกไม่สบายใจ แต่ล่าสุดคลิปดังกล่าวถูกลบออกไปแล้ว

              ด้าน นพ.ไพจิตร์  วราชิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงกรณีคลิปฉาว ว่า ไม่ใช่ตนแน่นอน และยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างในคลิปหรือรูปที่มีคนบางกลุ่มนำไปเผยแพร่ โดยก่อนหน้านี้มีการส่งข้อความโจมตีตนมาพักใหญ่ ตนจึงได้เข้าแจ้งความเอาไว้แล้ว ส่วนกรณีภาพที่นำไปเผยแพร่นั้น ตนจะแจ้งความความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับแพทย์ที่จัดแถลงข่าวด้วย

              นพ.ไพจิตร์ กล่าวต่อว่า การแจ้งความเรื่องคลิปครั้งนี้ เป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่าตั้งแต่เป็นปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้ตั้งใจทำงานเพื่อส่วนรวม แต่ก็คงมีแพทย์บางส่วนที่ไม่เห็นด้วย ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องสอบ คลิปฉาว ปลัด สธ. นัวเนียนักศึกษาสาว อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา 15:32:45 18,921 อ่าน
TOP