x close

แก้ม กวินตรา โต้ท้องกับแฟนนักบอล ปัดทำแท้ง

แก้ม กวินตรา

แก้ม กวินตรา

แก้มกวินตราโต้ท้องกับแฟนนักบอลปัดทำแท้ง (ไอเอ็นเอ็น)

           กลายเป็นข่าวเม้าท์กันสนั่นวงการ เลยทีเดียว สำหรับสาว แก้ม กวินตรา หลังถูกปล่อยข่าวลือว่า เป็นนางงามอักษารย่อ ก. ป่อง 2 เดือน กับแฟนหนุ่มนักกีฬา งานนี้เจ้าตัวก็ตอบแบบชิว ๆ ว่าไม่ได้เบนโลแน่นอน แถมยังท้าบรรดาหมออีกว่า หากใครหาว่า ไปทำแท้ง ก็เชิญเอาหลักฐานออกมาโชว์ได้เลย

มีข่าวว่าท้อง

           แก้ม กวินตรา : ก็เรื่องที่เป็นข่าว ไม่จริงเลย เพราะว่าไม่ได้ท้อง แล้วแฟนก็ไม่ใช่นักฟุตบอล ก็คุย ๆ เยอะ อุ๊ย! อย่าเจาะจงเป็นใคร เดี๋ยวหนูแบบ...อย่าไปเจาะจง ก็มีคุย ๆ พิเศษกว่าคนอื่น ๆ ก็มีค่ะ

กี่ปีแล้ว

            แก้ม กวินตรา : ก็รู้จักนานพอสมควรแล้ว

8 ปี แล้วหรือยัง

            แก้ม กวินตรา : คนไหน หนูจะบอกว่าหนูเป็นนักกีฬา แล้วหนูก็มีเพื่อน ๆ ที่เป็นนักฟุตบอล นักวอลเลย์ หรือ นักอะไรก็แล้วแต่ เยอะมาก แล้วก็คนที่เป็นข่าวด้วยเนี่ย คือ เพื่อน ที่มาจากหนองคายด้วยกัน เป็นนักฟุตบอล แต่ไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนสนิทมาก ๆ

มีคนเห็นไปเชียร์บ่อย ๆ

            แก้ม กวินตรา : คนเป็นเพื่อนกัน อะน่ะคือ หนูไปเชียร์ แต่ไม่ใช่เชียร์ฟุตบอลอย่างเดียว สนามวอลเลย์ หนูก็ไป สนามอะไรหนูก็ไป แต่ทำไมไปเจาะจงว่า เป็นฟุตบอลหนูก็ไม่เข้าใจ

งงกับข่าวนี้ไหม

            แก้ม กวินตรา : ไม่งงค่ะ เพราะเขายังไม่ได้เจาะจงว่า เป็นแก้ม เพราะว่ามันเป็นแค่ ก. แล้วก็นักฟุตบอล แล้วก็อะไรต่าง ๆ อาจจะโยงว่าเป็นเรา แต่เรารู้อยู่แก่ใจว่ามันไม่ใช่

มีข่าวว่า คุณแดง เรียกไปคุยด้วย

            แก้ม กวินตรา : คุณแดงไม่ได้คุยค่ะ มีแต่เดินเข้าไปสวัสดี เพราะว่าวันนั้นเนี่ย ไปเซ็นรับตังค์ที่ช่อง เจอคุณแดงก็สวัสดี คุณแดงก็มองหน้า แล้วก็ทำตาปริบ ๆ แล้วก็ถามว่าอะไร มาทำไม มีอะไร ก็เลยหันไปบอกว่า ไม่ได้ท้องค่ะ
เขาก็บอกว่าชั้นรู้แล้ว ก็ประมาณนี้ ขำ ๆ มากกว่า

ซีเรียสไหม

            แก้ม กวินตรา : แรก ๆ ไม่ซีเรียสเลย แต่หลัง ๆ เริ่มซีเรียสแล้ว เพราะว่าไม่ได้ออกสื่อมาพูดอะไรเลย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดว่า ไม่ได้ท้องหรืออะไร

ก่อนหน้านี้ ปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์

            แก้ม กวินตรา : ไม่จริงๆๆๆ ไม่จริงเลยค่ะ ที่ติดต่อมาแก้มให้สัมภาษณ์หมด ใครติดต่อมา แก้มให้สัมภาษณ์หมด แต่ว่าแก้มเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เท่านั้นเอง ไม่ได้หนีค่ะ ความจริง คือ ความจริง ไม่ได้ท้องค่ะ

พอมีข่าวว่าจะแต่งงานกัน หนุ่มที่เป็นข่าวด้วยว่ายังไงบ้าง

            แก้ม กวินตรา : เขาก็ตลกค่ะ เขาก็ถามว่า อ้าวได้ข่าวว่าจะแต่งงานเหรอ หนูก็งง คือ หนูก็รู้หลังเขาด้วยซ้ำ หนูก็ถามเขาว่ายังไง เขาก็บอกว่า เนี่ย มีพี่เขามาบอกว่าท้อง 2 เดือน หนูก็เลยบอกเฮ่อ...หนูเนี่ยนะท้อง หนูเนี่ยเหรอคะท้องแค่นั้นเอง

เห็นว่าจะแต่งต้นปี 54

            แก้ม กวินตรา : ก็ต้องตามดูกันดีกว่า (หัวเราะ) คนไหนอ่ะ (หัวเราะ) ก็เยอะอ่ะ เลือกไม่ถูก...ไม่ค่ะ ยัง ๆ อีกนานค่ะ เพราะว่า เพิ่ง 24 เอง ยังเด็กอยู่เลย ยังสนุกกับการทำงาน ยังอยากทำอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่ยังไม่มีโอกาสทำ

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม

            แก้ม กวินตรา : กับข่าวแก้มก็ทำตัวปกติ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เคยสนิทกับใคร ก็ยืนยันว่าแก้มจะสนิทแบบนั้น

 กลัวคนมองว่าไปทำแท้งไหม

            แก้ม กวินตรา : ไม่นะ เนี่ยหนูว่าแล้ว พอทุกคนเห็นปุ๊บ ก็จะต้องบอกว่าไปรีดออกแน่เลย ถ้าหมอคนไหนนะ บอกว่าแก้มไปรีด ช่วยออกมาด้วย กล้าพูดเลย เพราะไม่มี ไม่ท้อง ไม่ใช่แน่นอน แม้กระทั่งชื่อแฟนก็ยังผิดแล้ว นับประสาอะไรใช่มะ

 ตกลงแฟนชื่ออะไร

            แก้ม กวินตรา : ก็บอกแล้ว ไล่มายังไม่ถูกเลยซักคนน่ะ แฟนหนูเล่นกีฬาทุกคนนะ ออกกำลังกาย หนูมีหลายคน หนูก็ให้แฟนเล่นกีฬาทุกคน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้ม กวินตรา โต้ท้องกับแฟนนักบอล ปัดทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10:11:29 3,183 อ่าน
TOP