x close

ตำรวจซุ่มจับโจรข่มขืน แต่ได้พ่อค้ายาบ้า

จับยาบ้า

ตำรวจ นครฯ ซุ่มจับโจรข่มขืน แต่ได้พ่อค้ายาบ้า (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ เฝ้าจับกุมผู้ต้องหาข่มขืนนักเรียน แต่กลับจับกุมหนุ่มนครศรีธรรมราช ขนยาบ้าได้อีก 1 คดี

          ด.ต.สัมพันธ์ มีนวล ด.ต.สำเริง หม่อมนวล ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.ทุ่งใหญ่ ประจำสายตรวจเกษตร พร้อมด้วยอาสาสมัครตำรวจบ้าน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้ร่วมกันซุ่มพื้นที่สืบสวนติดตามคนร้ายคดีข่มขืนกระทำชำเรานักเรียนหญิง ในพื้นที่ ม.6 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ หลังจากพบข้อมูลว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ดังกล่าว

          ขณะที่กำลังการซุ่มติดตามพฤติการณ์ของคนร้าย พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์ทะเบียน สน-7510 กทม.ขับลัดเลาะเข้ามาในหมู่บ้านด้วยท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด ปรากฏว่าผู้ขับขี่ถึงกับออกอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวลงจากรถก่อนค้นภายในรถ บริเวณลิ้นชักหน้าพบถุงพลาสติคบรรจุยาบ้าสีส้มประทับตรา WY มัดใหญ่ จึงจับกุมไว้ทันที ทราบชื่อตามหลักฐานบัตรประจำตัว คือ นายธงชัย กำศรีสุข อายุ 23 ปี อยู่ 95 ม.1 ต.นาโพธิ์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อตรวจนับพบว่ามีของกลางมากถึง 3,600 เม็ด

          อย่างไรก็ตาม ในการสอบสวนเบื้องต้นเพื่อทำบันทึกจับกุม นายธงชัยยังไม่ให้ความร่วมมือมากนัก แต่จากการตรวจสอบข้อมูลความเชื่อมโยง พบว่ามีการนำยาล๊อตนี้มาจากภาคเหนือ และมาพักไว้ใน อ.ทุ่งสง ก่อนที่จะนำส่งต่อมายังพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่ เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ค้าและผู้เสพรายย่อย หลังจากนั้นจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจซุ่มจับโจรข่มขืน แต่ได้พ่อค้ายาบ้า อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา 16:45:32 8,375 อ่าน
TOP